Đôi vợ chồng 'bóc lịch' một năm vì cắt tai và chân của chú chó

14/08/2016 13:02 GMT+7

Một đôi vợ chồng vừa bị kết án một năm tù chỉ vì đối xử quá độc ác với chú chó của họ.

Hãng tin AP đưa tin ngày 10.8 vừa qua, tòa án ở hạt Nassau, New York (Mỹ) đã tuyên án một năm tù dành cho Lee Hughes về các tội danh độc ác với động vật liên quan đến các hành vi ngược đãi chú chó có tên là Harper. Trước đó một tuần, Shawana Dearing Hughes, vợ của Lee Hughes cũng bị kết án một năm tù về cùng tội danh.
Chú chó Harper được phát hiện vào tháng 9.2013 trong tình trạng đôi tai và một chiếc chân phía sau đã bị cắt cụt cùng nhiều vết thương khác trên cơ thể.
Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã bắt giữ đôi vợ chồng Lee Hughes và Shawana Dearing Hughes cùng người bạn của họ là Reginald Smith, làm kỹ thuật viên thú y. Đôi vợ chồng này bị cáo buộc đã đem chú chó Harper, 3 tháng tuổi, đến văn phòng làm việc của Reginald Smith để nhờ anh này dùng kéo cắt đôi tai của nó.
Sau đó, họ sử dụng những chiếc tất và dây chun để bịt bốn chân của Harper nhằm ngăn ngừa nó cào cấu. Chân của Harper bị bịt quá chặt, khiến máu không thể lưu thông và một cái chân sau của nó bị hoại tử. Vợ chồng Hughes lại tiếp tục đưa Harper đến nhờ Smith cắt cái chân bị hoại tử của nó.
Hành động độc ác của họ bị dư luận lên án và phẫn nộ. Hơn 400 người đã xin nhận nuôi Harper và sau khi được chữa trị các vết thương, Harper được gửi cho một gia đình khác chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.