Đôi vợ chồng lập kỷ lục đi ăn ở 645 nhà hàng Cracker Barrel trong 40 năm

03/09/2017 21:39 GMT+7

Một đôi vợ chồng ở Mỹ vừa hoàn tất mục tiêu ghé ăn ở tất cả 645 nhà hàng Cracker Barrel trên nước Mỹ trong vòng 40 năm qua.

Kênh truyền hình WNEP-TV ngày 31.8 đưa tin hôm 28.8, vợ chồng ông Ray Yoder và bà Wilma Yoder ở thành phố Goshen, bang Indiana (Mỹ) đã ghé ăn nhà hàng Cracker Barrel ở thành phố Tualatin, bang Oregon.
Đây là nhà hàng cuối cùng và đứng tổng thứ 645 của Cracker Barrel mà đôi vợ chồng đã ghé ăn trong suốt 40 năm qua.
Ngày 25.8 cũng là ngày sinh nhật lần thứ 81 của ông Ray Yoder. Nhà hàng Cracker Barrel ở thành phố Tualatin đã treo một băng rôn chào mừng đôi vợ chồng ghé đến ăn. Ông Ray ăn mừng sinh nhật của mình với bánh kếp việt quất, trong khi đó, bà Wima dùng trứng chiên và xúc xích. Nhà hàng Cracker Barrel quyết định chiêu đãi bữa ăn này cho đôi vợ chồng.
Trong suốt 40 năm qua, có lần, đôi vợ chồng ghé ăn ở 10 nhà hàng của Cracker Barrels chỉ trong một ngày. Họ có một quy tắc là phải mua thứ gì đó ở nhà hàng Cracker Barrel và để lại tiền tip cho nhân viên phục vụ. Các món ăn yêu thích của họ ở nhà hàng này là bánh mì thịt, bánhmì sandwich thịt gà nướng, bánh kếp. Họ có một tấm bản đồ mà trên đó sẽ khoanh tròn những nhà hàng Cracker Barrel mà họ đã ghé ăn.
Ông Ray Yoder và bà Wilma Yoder được nhân viên nhà hàng Cracker Barrel ở Tualatin, bang Oregon, chào đón hôm 28.8. Ảnh chụp trang web pamplinmedia.com
Hành trình khám phá các nhà hàng Cracker Barrel của ông Ray bắt đầu cách đây 40 năm khi ông đang làm nhân viên giao những chiếc xe nhà lưu động trên toàn quốc cho công ty Coachman.
Ông luôn chọn ăn ở nhà hàng Cracker Barrel khi có cơ hội vì ông thích thức ăn và quan trọng hơn là bầu không khí của nhà hàng này.
“Không khí ở nhà hàng Cracker Barrel giúp giải tỏa nỗi buồn tẻ trên đường đi. Nó gợi nhớ không khí quê nhà và mọi người đều thân thiện”.
Cuối cùng, bà Wilma cùng cũng tham gia cùng ông Ray trong những chuyến đi giao hàng. Đôi vợ chồng đã rong ruổi trên đường trong 30 năm qua và ghé ăn ở hàng trăm nhà hàng Cracker Barrel trong danh sách của họ.
Tuy nhiên, hành trình của đôi vợ chồng già sẽ chưa kết thúc vì chuỗi nhà hàng Cracker Barrel sẽ khai trương hai địa điểm mới vào năm sau ở bang Oregon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.