Đưa tin Thượng đỉnh Mỹ-Triều: 'Trai đẹp' Hàn Quốc hẹn ăn tối với cô gái Việt

26/02/2019 18:33 GMT+7

Cư dân mạng, nhất là các cô gái Việt Nam, thi nhau chia sẻ hình ảnh một nam phóng viên Hàn Quốc đang có mặt tại Hà Nội để tác nghiệp tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều với vẻ đẹp trai hút hồn.

Những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi từ nhiều tài khoản trên mạng xã hội cho thấy các góc khác nhau khi nam phóng viên này đang tác nghiệp. Dù bận rộn với máy tính xách tay hay đang cầm micro phỏng vấn, ở chàng trai này vẫn toát lên thần thái khiến chị em xiêu lòng.
“Người gì dễ thương quá”, “Ước gì mình cũng được đứng cạnh và tác nghiệp cùng”, “Trái tim em như tan chảy”… nhiều tài khoản bình luận.
Góc nhìn nghiêng của phóng viên điển trai Thu Trang
Hotboy Hàn Quốc chụp ảnh selfie ở Hà Nội Thu Trang
Theo một nguồn tin, người đàn ông đang làm "nóng" mạng xã hội này là Baek SeungWoo, đang làm việc tại kênh truyền hình Chanel A - một trong những kênh truyền hình cáp nổi tiếng tại đất nước của xứ kim chi.
Một nữ phóng viên Việt Nam chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, chị đứng cạnh Baek SeungWoo khi tham gia đưa tin về các sự kiện liên quan đến hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều tại Hà Nội. “Anh ấy khen tôi xinh. Chúng tôi có hẹn ăn tối với nhau sau khi kết thúc các phiên họp của hội nghị thượng đỉnh. Có thể là tối 28.2 hoặc 1.3”, nữ phóng viên này bật mí.
 Những hình ảnh đời thường của nam phóng viên điển trai này
Chàng trai đang làm việc tại Chanel A
Người từng xuất hiện nhiều trên truyền thông Hàn Quốc
Hiện anh đang ở Hà Nội đưa tin về hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Thu Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.