Em bé vừa lọt lòng mẹ đã biết đi gây sốt

30/05/2017 15:03 GMT+7

Nhóc tì vừa chào đời đã có thể bước đi dưới sự dìu dắt của nhân viên y tế tại Brazil đang khiến cộng đồng mạng sục sôi vì quá ngạc nhiên.

Đoạn clip dài gần 1 phút cùng nội dung vừa đăng trên Daily Mail cho thấy một bé gái sơ sinh đã gây sốc cho chính các bác sĩ và hộ lý của bệnh viện Santa Cruz, thuộc bang Rio Grande do Sul, phía nam Brazil khi bé đã bước đi nhiều bước trên giường của bệnh viện.Theo tiết lộ của nữ hộ lý, cô định đặt bé gái xuống khăn để tắm nhưng em bé đã liên tục cựa quậy và đòi đứng lên. Ngay lúc đó, cô đã dùng tay trái đỡ bé dưới ngực và em bé liền bước đi.
 
Em bé vừa chào đời đã biết đi khiến ai cũng sửng sốt
“Lúc đó, tôi cố để tắm cho cô bé nhưng cô bé cứ đòi đứng lên để đi. Em bé đã đi từ đây tới đây này”, nữ hộ lý giải thích với báo giới.
Quá ngạc nhiên trước khả năng kỳ diệu của cô bé, nữ hộ lý đã hét lên: “Ôi trời ơi, bé gái đang bước đi nè” trong khi một y tá khác lên tiếng: “Chờ đã, để tôi quay lại”, theo Daily Mail.
Đoạn clip về bé gái sơ sinh bước đi ngay sau đó được chia sẻ trên Facebook vào cuối tuần qua. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước khả năng đặc biệt của bé gái.
“Trẻ em luôn có thể làm nên những điều kỳ diệu. Đừng bao giờ coi thường em bé”, một cư dân mạng chia sẻ.
Hiện clip đã nhận được hơn 50 triệu lượt xem và 1,3 triệu chia sẻ trên Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.