Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu vì cộng đồng 2019

04/07/2019 16:36 GMT+7

Sáng ngày 29.6.2019 vừa qua tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương (Hà Nội) đã diễn ra Ngày hội hiến máu của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank với thông điệp “Sống là để yêu thương”.

Chương trình này là sự tiếp nối thành công của các chương trình thiện nguyện mà ngân hàng đã thực hiện trong những năm qua. Bên cạnh đó, đây còn là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, đóng góp một số lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, nhất là khi ngành y đang khan hiếm máu dự phòng.
Tại chương trình, đại diện Eximbank chia sẻ: “Mặc dù thời tiết hiện nay ở Hà Nội không dễ chịu, rất nóng nhưng từ sáng sớm đã có rất nhiều CBNV Eximbank đến ghi danh tham gia hiến máu. Với lượng máu tiếp nhận khá ấn tượng từ chương trình, chúng tôi hy vọng có thể đóng góp, chung tay cứu giúp nhiều bệnh nhân hiểm nghèo đang cần máu”.
Chương trình lần này có sự tham gia đông đảo của CBNV Eximbank tại khu vực miền Bắc, đóng góp khoảng 100 đơn vị máu phục vụ cấp cứu và dự phòng. Ngoài công tác chuyên môn là hoạt động kinh doanh thì Eximbank luôn nhận thức rõ được tình nguyện hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn sâu sắc và thể hiện tình yêu thương đến toàn thể cộng đồng. 
CBNV Eximbank nhiệt tình ghi danh tham gia chương trình hiến máu 2019

CBNV Eximbank nhiệt tình ghi danh tham gia chương trình hiến máu 2019

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.