Gần tết, tình cờ 'tìm lại' được xe bị mất trộm một tháng trước

13/01/2019 08:36 GMT+7

Đang đi trên đường thì tình cờ anh Phan Thanh Tú (thường trú tại H.Ba Tri, Bến Tre), hiện tạm trú tại ấp 7, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM nhìn thấy chiếc xe anh bị mất trộm hơn 1 tháng trước.

Tối 12.1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, anh Phan Thanh Tú đang đi trên đường Trần Đại Nghĩa có công việc. Khi vừa đến trước số nhà 4/23G (ấp 2, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh) thì phát hiện chiếc xe gắn máy biển số 71C2-118.19 mà anh bị mất trộm cách đây hơn 1 tháng đang đậu tại đây.
Anh Tú đã nhanh chóng đến trụ sở Đội CSGT An Lạc, thuộc PC08 trình báo vụ việc.
Nhận được tin báo, Trung tá Huỳnh Phú Hùng, Phó Đội trưởng Đội CSGT An Lạc cùng Thượng úy Nguyễn Trung Giang đã sử dụng xe ô tô đặc chủng nhanh chóng đến địa điểm mà anh Tú đã báo và phát hiện 1 xe máy biển số 71C2-118.19 nhãn hiệu Yamaha (mà anh Tú trình báo bị mất trộm) đang đậu trước cửa hàng dáng decal xe.
Khi CSGT yêu cầu người sử dụng xe trên xuất trình giấy tờ xe thì người này đã không xuất trình được. Trung tá Huỳnh Phú Hùng đã liên lạc với Công an xã Tân Kiên đến hỗ trợ đưa phương tiện và mời người có liên quan về về trụ sở Công an xã Tân Kiên để tiến hành xử lý.
Hiện công an xã Tân Kiên đang tạm giữ phương tiện và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.