Danyl Johnson hiện tượng Susan Boyle thứ 2

28/08/2009 10:28 GMT+7

(TNTT>) Ba năm trước, Danyl Johnson đã phải sớm dừng bước ngay từ những vòng thử giọng đầu tiên tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The X-Factor 2006 của nước Anh.

Giờ đây, chỉ cần click vào Google sẽ cho ra 261.000 kết quả về Danyl Johnson trong vòng 0,14 giây. Anh được coi là một "hiện tượng Susan Boyle” thứ 2 sau đêm trình diễn vào ngày 22-8 rồi ở sân khấu O2-London tại cuộc thi The X-Factor 2009. Chương trình này đã thu hút hơn 11 triệu khán giả theo dõi qua màn hình.

Từ tốn bước ra sân khấu, Danyl ăn mặc giản dị và nở một nụ cười rất tươi. Phía dưới hàng ghế ban giám khảo là gương mặt quen thuộc của quái kiệt Simon Cowell, người đã chứng kiến Danyl phải ra về sớm tại The X-Factor cách đây 3 năm. Và lần trở lại này, Danyl đã tự tin và chững chạc hơn rất nhiều. Khi giọng hát cao vút của anh cất lên những ca từ  trong With A Little Help From My Friends đã được remix lại của ban nhạc huyền thoại The Beatles, 2.000 khán giả tại trường quay đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hát theo.

Danyl làm chủ hoàn toàn sân khấu, trình diễn những động tác nhảy rất tự nhiên và “phiêu” trong từng ca từ của bài hát. Các thành viên trong ban giám khảo thì quá "phê" với màn trình diễn ấn tượng của anh chàng 27 tuổi này. Simon Cowell đã phải thốt lên: “Danyl đã có màn trình diễn ấn tượng nhất mà tôi nghe trong suốt 8, 9 năm làm việc ở vị trí giám khảo”. Chery Cole, giám khảo trong chương trình tỏ ra ngưỡng mộ: “Anh ấy biểu diễn quá tuyệt!”. Còn giám khảo Louis Walsh nói : "Cảm ơn Chúa vì cậu ta đã đến với cuộc thi này". Ngay sau đêm đó, 3 triệu lượt người đã xem phần biểu diễn của Danyl trên Youtube. Sự thành công bất ngờ này khiến cho các nhà sản xuất của kênh NBC, Mỹ đã phải lên ngay kế hoạch mời Danyl xuất hiện trên Today Show giống như Susan Boyle.

Danyl Johnson đang là một thầy giáo của một trường học tại Reading, Anh. Trước kia, Danyl đã đổi họ McCubbin thành Johnson vì cho rằng McCcubbin là một cái tên không đẹp khi trở thành ca sĩ. Vì những mâu thuẫn với cha, anh đã chuyển ra ngoài sống và không liên lạc với gia đình hơn 1 năm nay. Khi nhìn thấy Danyl hát trên ti-vi, Owen McCubbin, cha của Danyl đã bật  khóc trong căn nhà tồi tàn ở Reading. Tâm sự trên People, cha anh nói: “Tôi rất tự hào về Danyl. Chúng tôi đã không gặp mặt hơn 1 năm nay và tôi rất nhớ con trai mình. Tôi mong Danyl sẽ trở về nhà”.

Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.