Giao lưu

10/08/2009 11:01 GMT+7

(TNTT>) Nghe nói khi vừa biết tin mình có em bé thì chị Thảo đã không giữ được bình tĩnh và khóc rất nhiều. “Mít ướt” như vậy thì làm sao có thể làm mẹ được đây?

MC Thanh Thảo: Đúng là tôi có tật xấu hay "mít ướt" mỗi khi gặp chuyện gì vui quá, buồn quá hay tức giận một ai đó mà không nói được. Nhưng tôi thích nghi với sự thay đổi khá nhanh. Mỗi khi bắt đầu dẫn một chương trình mới, tôi cũng dễ bị xúc động như vậy nhưng rồi cũng nhanh chóng lấy lại cân bằng. Bây giờ đã mang thai tới tháng thứ 5, tôi tăng cân đều đặn và sức khỏe hai mẹ con đều tốt nên đã quen với tâm lý sắp được làm mẹ, không còn xúc động nữa.

Thúy Vy

 
Anh đang ở Việt Nam và có kế hoạch làm show riêng, chuyện đó có thật không?

Mai Quốc Huy: Cám ơn sự quan tâm của bạn. Đúng là tôi đang ở Việt Nam để hát phục vụ khán giả. Tôi chưa dám khẳng định điều gì to tát nhưng sẽ tranh thủ làm show ngay tại quê nhà. Hiện tôi tham gia biểu diễn độc quyền tại phòng trà Văn Nghệ (14 Lam Sơn, P.6, Q.Bình Thạnh) và sẽ tổ chức mini show của mình vào ngày 14-8 tại đây. Tất nhiên vẫn sẽ là dòng nhạc trữ tình “sến” sở trường của tôi. Các bạn theo dõi và ủng hộ Huy nhé.

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.