Ổ bánh mì tình yêu

04/06/2009 10:55 GMT+7

(TNTT>) Ổ bánh mì tình yêu là bộ phim thần tượng Đài Loan, từng ra mắt khán giả xứ này vào cuối năm 2008, trở thành 1 trong 3 phim đạt rating cao nhất trong năm. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp lần thứ 3 của cặp đôi thần tượng Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần sau hai bộ phim Thơ ngây 1 và Thơ ngây 2.

Không giống như những bộ phim thần tượng trước đây, Ổ bánh mì tình yêu không dựa trên nguyên tác của truyện tranh mà là một kịch bản độc lập, được biên kịch nổi tiếng Mạnh Úc Phương chắp bút. Cặp đôi nhân vật chính không phải là công chúa hay bạch mã hoàng tử, mà xuất thân bình thường, nhưng tình yêu của họ đã làm nên màu sắc “thần tượng” của bộ phim. Khán giả cũng dễ bắt gặp những tình huống quen thuộc: định mệnh khiến họ gặp nhau, sống gần nhau, nhưng vì tình tính trái ngược nên suốt ngày khắc khẩu, cãi cọ và tưởng chừng như không thể có tình yêu giữa họ.

Nhưng khi tình yêu vừa chớm nở, hàng loạt rắc rối, hiểu lầm lại xảy ra, khiến cho họ không thể đến được với nhau.

Thiện Mỹ (Lâm Y Thần đóng) là một cô gái hiền lành và luôn lạc quan yêu đời. Hàng ngày cô phải cực khổ đi làm kiếm tiền nuôi những người trong gia đình và cả cậu bạn trai Cảnh Dụng đang học thạc sĩ ở Hàng Châu. Thiện Mỹ được Cảnh Dụng chăm sóc rất ân cần chu đáo nên cô không hề phát hiện ra bất thường từ phía Cảnh Dụng. Chuyện là trong thời gian đi học, Cảnh Dụng đã có một người phụ nữ khác…

Cuộc sống run rủi khiến Thiện Mỹ gặp Frank. Frank (Trịnh Nguyên Sướng đóng) là một anh chàng quần áo bảnh bao, dáng vẻ như công tử con nhà giàu nhưng thực sự là đang nghèo rớt mồng tơi...

Bộ phim gồm 20 tập, phát sóng lúc 19h từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, kể từ ngày 4-6. Tựa phim trên mạng là Ổ bánh mì bạc tỷ của tôi, tựa tiếng Anh là Love or Bread. Ngoài hai diễn viên chính còn có sự góp mặt của Ngô Kiện Phi, Trương Gia Tuệ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.