“Sao” Việt đón Tết

19/02/2010 10:24 GMT+7

(TNTT>) Là nghệ sĩ, Tết của mỗi người một vẻ. Dù bận rộn với các dự án phim, Tăng Bảo Quyên vẫn đến các khu phố ông đồ xin câu đối Tết, tập viết thư pháp.

Ca sĩ Thái Thùy Linh đã thoải mái trong chuyện công bố mình “chưa chồng mà có con” nên đã dành toàn bộ thời gian bên con gái yêu, đi ngắm hội hoa xuân. Gia đình Kim Hiền dạo quanh khu hồ Con Rùa để chụp một bộ ảnh thật đẹp. Diễn viên Phùng Ngọc Huy ăn Tết cùng gia đình và đến chúc Tết nhà Hoa hậu biển Nguyễn Vân Anh (ảnh).

Cặp đôi Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn mặc áo dài khăn đóng lên chùa.

Chân dài Thanh Hằng làm con ngoan khi Tết đến là phụ mẹ mua hoa, bánh tét về đón Tết. Năm nay, Thanh Hằng còn thường xuyên có mặt ở rạp phim để xem hiệu ứng khán giả từ bộ phim Những nụ hôn rực rỡ do cô thủ vai chính.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ xa nhà ngay từ mùng 2 bởi cô bay đi Hồng Kông tham dự đại nhạc hội từ thiện. Á hậu Thụy Vân đón Tết tại Trung Quốc với lịch quay kín mít của một bộ phim vẫn chưa tiết lộ. Đắt sô nhất trong Tết thuộc về các nghệ sĩ hài bởi các sân khấu đâu đâu cũng có các vở hài kịch. Một số nghệ sĩ đắt sô nhất có thể kể đến là Hoài Linh, Hồng Vân, Kiều Oanh.

Tin, ảnh: C.H, T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.