Giáo sư bị hai con phá khi phỏng vấn trực tiếp: ‘Hãy để các con thoải mái’

15/03/2017 20:32 GMT+7

Theo nhận định của tạp chí phố Wall, sự xuất hiện của hai nhóc tì trong chương trình truyền hình của BBC đã làm lu mờ những thông tin chính trị mà ông Kelly được phỏng vấn.

Giáo sư Robert Kelly, người đang gây sốt cộng đồng mạng sau clip hai nhóc tì phá bĩnh cuộc phỏng vấn trực tiếp của cha trên sóng truyền hình mới đây lên tiếng và thừa nhận rằng “đã phải nhịn cười’, đồng thời cho rằng không hề trách mắng các con.
VIDEO: Giáo sư bị 2 con 'đại náo' khi làm phỏng vấn nói gì

tin liên quan

Ngày chia tay của gia đình tổng thống Obama
Cách nay 8 năm, nước Mỹ đón chào vị tổng thống gốc Phi đầu tiên vào Nhà Trắng và từ đó chứng kiến nhiều đổi thay sau 2 nhiệm kỳ của một trong những tổng thống được yêu mến nhất. 
Phim hài phiên bản lỗi
Cách đây vài ngày, đoạn clip dài chưa đầy 1 phút quay cảnh giáo sư Robert Kelly, sống tại Busan và làm việc tại Khoa Chính trị học và Ngoại giao, Đại học quốc gia Busan (Hàn Quốc) đang trả lời phỏng vấn truyền hình trực tiếp tại nhà với đài BBC thì hai đứa con của ông lẻn vào phòng “phá đám”. Một lúc sau, vợ ông đã phải “lao nhanh như tên lửa’ vào phòng để đưa hai con ra ngoài.
Đoạn clip vui nhộn này ngay lập tức gây sốt trên Facebook với hơn 84 triệu lượt xem và trở thành đề tài “hot” trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Mới đây nhất, vợ chồng giáo sư Robert Kelly cuối cùng đã lên tiếng về đoạn clip phá bĩnh của nhóc Marion, 4 tuổi và James, 8 tháng tuổi trên Tạp chí phố Wall.
“Khi con bé mở cửa, tôi đã thấy qua màn hình. Sau đó, tôi biết chuyện này không hay rồi”, giáo sư Kelly bộc bạch trên Tạp chí phố Wall.
Tuy biết cuộc phỏng vấn của mình là cuộc phiêu lưu kỳ quặc của hai nhóc tì nhưng giáo sư Kelly ban đầu đã đinh ninh rằng BBC sẽ thu hẹp góc quay để cắt đi cảnh hai cô cậu.
“Đây đúng là một bộ phim hài phiên bản lỗi mà”, giáo sư Kelly dí dỏm nói.
Ông bố hai con cũng thừa nhận rằng đã phải “cố nhịn cười” với tình huống dở khóc dở cười mà các thiên thần bé nhỏ của ông gây ra. Ông thậm chí còn còn áy náy về việc quên khóa cửa phòng khiến hai con của ông lẻn vào.
Giáo sư bị hai con phá bĩnh khi phỏng vấn trực tiếp: ‘Hãy để các con thoải mái’ 1
Gia đình giáo sư Robert Kelly luôn ngập tràn tiếng cười với hai thiên thần Ảnh chụp màn hình clip
Giáo sư bị hai con phá bĩnh khi phỏng vấn trực tiếp: ‘Hãy để các con thoải mái’ 2
Giáo sư Robert Kelly hiện đang làm việc tại Đại học quốc gia Busan còn vợ là một giáo viên Yoga. Trong ảnh, bé gái Marion, 4 tuổi ngồi chụp hình cùng cha mẹ Ảnh: Facebook
Để trẻ được thoải mái bên cha
Dù vậy, giáo sư Kelly khẳng định ông không hề trách mắng hai đứa con hay vợ ông.
“Tôi nghĩ việc đó dễ thương đấy chứ. Tôi đã xem lại video như những người khác. Vợ tôi đã làm một việc thật tuyệt vời khi cố cứu vãn tình huống không ai lường trước. Thật buồn cười. Nếu bạn xem đoạn clip thì sẽ thấy tôi cố không để lộ nụ cười của mình. Chúng là những đứa trẻ và đó là cách mà mọi chuyện diễn ra với chúng”, ông Kelly nói thêm.
Vị chuyên gia Đông Á này cũng khẳng định thêm: “Tôi có tức giận một chút nhưng tôi cũng muốn những đứa trẻ của tôi cảm thấy thoải mái khi được bên cha. Tôi đã mắc phải sai làm nhưng lại biến gia đình mình trở thành ngôi sao trên YouTube. Thật là vô lý!”, giáo sư Kelly phân trần.
Trong khi đó, bà Kim, vợ của giáo sư Kelly, người xuất hiện ở clip với cảnh cúi và trượt trên sàn nhà để lôi hai đứa con ra khỏi phòng cũng không ngờ tình huống bi hài của hai đứa con lại “hot” đến vậy.
“Thường thì anh ấy luôn khóa cửa. Bọn trẻ sẽ quay ra với tôi khi thấy cửa phòng bố khóa nhưng hôm đó thì khác. Khi thấy cửa phòng anh ấy mở, tôi nghĩ ngay tới việc chúng sẽ gây loạn trong đó”, bà Kim chia sẻ.
Theo nhận định của tạp chí phố Wall, sự xuất hiện của hai nhóc tì trong chương trình truyền hình của BBC đã làm lu mờ những thông tin chính trị mà ông Kelly được phỏng vấn.
Người xem chú ý nhiều tới tình huống hài hước của hai cô cậu hơn là việc ông Kelly nhận định về phán quyết mang tính lịch sử của Tòa án Hiến pháp Hàn Quốc trong việc phế truất nữ tổng thống Park Geun-hye.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.