Giày đi mưa

31/05/2015 08:36 GMT+7

(TNTS) Bắt đầu xuất hiện những cơn mưa đầu mùa cũng là lúc trong tủ giày của bạn cần có sự góp mặt của những đôi giày dùng đi mưa được làm từ các chất liệu như nhựa, xốp. Với tính chất mềm, nhẹ, khô thoáng, không trơn trượt, không thấm nước, những đôi giày này sẽ giúp đôi chân bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ.

(TNTS) Bắt đầu xuất hiện những cơn mưa đầu mùa cũng là lúc trong tủ giày của bạn cần có sự góp mặt của những đôi giày dùng đi mưa được làm từ các chất liệu như nhựa, xốp. Với tính chất mềm, nhẹ, khô thoáng, không trơn trượt, không thấm nước, những đôi giày này sẽ giúp đôi chân bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ.

Giày đi mưa
Giày, dép nhựa đi mưa nhiều mẫu mới
Anh Phan Trọng Nghĩa, bán hàng tại cửa hàng giày Crocs (Vincom B, Q.1, TP.HCM) giới thiệu: “Bộ sưu tập giày đi mưa mới của chúng tôi có tác dụng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và khử được một số mùi hôi nên người dùng giày nhựa đỡ bị hôi chân”. Cụ thể, đó là dòng sản phẩm Beach line có 2 màu xanh và trắng hút khách. Sản phẩm nhẹ, phía bên hông có nhiều lỗ vuông giúp thoát nước khi đi trong vùng ngập úng, hoặc thoáng khí. Sản phẩm dành cho nam làm từ chất liệu đặc biệt, giả da, giả nhung, giả kaki, do thiết kế đẹp có thể dùng đi làm công sở. Giá bán khoảng 1,3 triệu đồng/đôi. Sản phẩm dành cho nữ có kiểu mẫu đẹp hơn, tinh tế hơn với nhiều loại như giày búp bê, giày lười, giày có dây cột độn gót hơi cao. Giá bán từ 1,1 triệu đồng/đôi.
Ở phân khúc giày đi mưa bình dân, năm nay, các nhà sản xuất kết hợp với hãng Walt Disney cho ra dòng sản phẩm dành cho những ai thích họa tiết sặc sỡ với hình công chúa, hoàng tử, chuột Mickey... như trong truyện cổ tích. Do bằng nhựa, sản phẩm có nhiều màu, dành cho trẻ em, nam, nữ và dòng unisex. Giá bán từ 699.000 đồng.
Đặc biệt vào mùa mưa này, Lock&Lock cung cấp thêm dòng giày nhựa thời trang. Ngoài mẫu truyền thống như giày búp bê cho nữ, dép xỏ ngón cho nam giới, còn có sản phẩm giày đa năng đặc biệt. Đó là hộp giày bao gồm 2 loại quai dành cho sandal và xỏ ngón, cùng một thân giày nhưng có thể thay 2 loại quai khác nhau thì sẽ tạo thành 2 loại giày khác nhau. Giày đặc biệt này có thể kết hợp với trang phục hè như short jeans, váy maxi... Giá 999.000 đồng.
Giày đi mưa
Giày, dép khắc chữ
Đây là dịch vụ đã xuất hiện thị trường từ mùa mưa năm ngoái với sự khởi đầu của shop Kelly Jen. Hiện nay, dịch vụ này đã xuất hiện ở nhiều nơi, không chỉ có ở TP.HCM mà còn có ở Hà Nội và các thành phố lớn khác trong cả nước, tuy nhiên, tại TP.HCM vẫn rầm rộ nhất. Theo đó, người mua có thể tự chọn đôi dép bằng xốp với đế cao su có màu sắc yêu thích, phối với nhiều kiểu quai theo sở thích rồi in tên lên vành đầu chiếc dép, ở phần gót chân có thể in thêm những biểu tượng vui, hình ngôi sao, trái tim, 12 con giáp... Chữ, hình ảnh cũng được làm từ xốp, nhựa cùng loại với dép. Sau đó chúng sẽ được lồng vào giày, dép theo những khuôn tạo sẵn. Nếu không phải người trong nghề thì sẽ cảm giác chữ được in trực tiếp lên giày dép, rất ấn tượng.
Năm ngoái, dịch vụ này chỉ thực hiện trên dép xỏ ngón thì năm nay được thực hiện trên cả giày sandal. Người sử dụng không chỉ dùng đi dạo phố mà còn có thể dùng đi làm, đi học, đi chơi. Trước đây, những biểu tượng vui chỉ được trang trí với các màu sắc cơ bản thì giờ được trang trí bằng rất nhiều màu nổi như xanh dạ quang, cam dạ quang, vàng dạ quang... Thời gian nhận hàng mất từ 3 - 5 ngày sau khi đặt. Giá dao động từ khoảng 65.000 - 70.000 đồng/đôi. Ngoài đặt sản phẩm cho chính mình, rất nhiều bạn trẻ đặt hàng làm quà tặng cho người yêu hay bạn thân. Chị Nguyễn Thị Tuyết Nhi - chủ shop Kelly Jen cho biết, trung bình mỗi tuần chị nhận được lượng hàng đặt từ 500 - 600 đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.