Hai chị em bị mẹ bỏ rơi tại chùa

Lê Tân
Lê Tân
13/11/2018 08:14 GMT+7

Hai đứa trẻ là chị em ruột đã bị mẹ bỏ rơi tại chùa Đồng Ninh 1, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, cùng 1 lá thư và 2 bộ quần áo.

Sáng 13.11, ông Vũ Xuân Hướng, Trưởng Công an xã Tiên Minh (huyện Tiên Lãng), xác nhận vụ việc trên. Theo đó, khoảng 16 giờ ngày 12.11, một phụ nữ khoảng 30 tuổi, đi xe đạp màu xanh, chở theo 2 đứa trẻ vào chùa thắp hương. Sau đó người phụ nữa này lên xe đạp rời khỏi chùa, để lại hai đứa trẻ cùng 1 chiếc làn đựng 2 bộ quần áo và 1 bức thư viết tay. Cháu gái mặc quần bò xanh áo trắng, cháu trai mặc quần bò xanh áo đen.
Đến 16 giờ 30 cùng ngày, bà Phạm Thị Lớp, người giúp việc của chùa đã đến Công an xã Tiên Minh trình báo về sự việc.
Theo nội dung bức thư mà người phụ nữ kia để lại thì “do hoàn cảnh của con hiện giờ không thể nuôi nổi. Cháu chưa có giấy khai sinh và chưa được đi học. Con đã đặt tên hai cháu là Đỗ Văn Trường, sinh ngày 2.12.2015 và cháu Đỗ Thị Tâm, sinh ngày 6 tháng Giêng năm 2014”.
hai-dua-tre
Nội dung bức thư mẹ hai đứa trẻ đáng thương để lại Ảnh Lê Tân
Bức thư có ký tên Đỗ Thị Lương. Công an xã có hỏi chuyện 2 đứa trẻ bị bỏ rơi thì được biết bố các cháu tên là Thắng, mẹ tên là Lương.
Công an xã Tiên Minh đã lập biên bản vụ việc và tổ chức thông tin rộng rãi để tìm người thân cho các cháu. Hai bé đang được chùa Đồng Ninh 1 chăm sóc.
Thông tin vụ việc hai đứa trẻ bị bỏ rơi tại chùa Đồng Ninh 1 cũng được nhiều người chia sẻ lên mạng xã hội facebook với mong muốn các cháu sẽ tìm được người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.