Hai người say xỉn chống đối CSGT ở Bạc Liêu: Đạp xe, đánh và chửi CSGT

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
16/01/2020 09:12 GMT+7

Mạng xã hội dậy sóng với clip người đàn ông say xỉn đạp ngã xe CSGT . Khi người này bị khống chế, em gái và vợ chửi bới, đánh CSGT. Dân mạng phẫn nộ cho rằng phải xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 16.1, theo thông tin từ Công an H.Hồng Dân (Bạc Liêu), cho biết lực lượng công an tiếp tục mời 3 người liên quan vụ việc đến làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.
Theo thông tin ban đầu từ Công an H.Hồng Dân, khoảng 14 giờ ngày 13.1, tổ công tác của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an H.Hồng Dân đang tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Vĩnh Lộc A thì phát hiện 2 người điều khiển hai xe máy có biểu hiện say xỉn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Hai người này là Trần Văn Lâm (34 tuổi, ở xã Lương Nghĩa, H.Long Mỹ, Hậu Giang) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 95B1 - 694.56 và Trần Thị Hồng Sương (37 tuổi, cùng ngụ xã Lương Nghĩa, H.Long Mỹ) điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 65L1 - 243.49.

Người nhà của người say xỉn đánh, chửi CSGT 

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với Trần Văn Lâm là 1,10mlg/lít khí thở và Trần Thị Hồng Sương là 0,471mlg/lít khí thở.
Trong quá trình đơn vị chức năng lập biên bản, Trần Văn Lâm chống đối, không hợp tác, sau đó đạp ngã xe mô tô chuyên dụng và tấn công tổ công tác khiến một CSGT bị thương.
Còn Trần Thị Hồng Sương và Nguyễn Văn Thức (29 tuổi, ở xã Vĩnh Lộc A, H.Hồng Dân) tiếp tục chửi bới, tấn công khiến 2 CSGT khác bị thương. Tiếp đó, Lâm tiếp tục dùng gạch, đá tấn công lực lượng CSGT.
Vụ việc được một người dùng điện thoại di động quay lại rồi đưa lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ và người đàn ông liên tục chửi tục CSGT. Người phụ nữ lấy chiếc dép đánh CSGT, giơ chân đạp trúng mặt CSGT đang khống chế người đàn ông say xỉn. CSGT liên tục nói: "Chị đừng nóng, từ từ giải quyết" nhưng 2 người say vẫn không nghe.
Người phụ nữ lấy dép đánh CSGT
Hiện vụ việc đang được Công an H.Hồng Dân tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi chống đối lực lượng thi hành công vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.