Hai ông Tây 'rỗi hơi' điều tiết giao thông vui nhộn ở trung tâm Sài Gòn

12/01/2017 14:02 GMT+7

Hai du khách nước ngoài vừa cầm còi thổi inh ỏi cạnh đèn tín hiệu vừa hướng dẫn nhiều người đi bộ sang đường tạo cảnh tượng ngộ nghĩnh, đáng yêu tại một giao lộ ở trung tâm Sài Gòn.

Đoạn clip dài 1 phút này đã thu hút được hơn 7.300 lượt xem trên mạng xã hội sau khi được đăng tải. Video clip ghi lại cảnh hai thanh niên người nước ngoài vừa thổi còi vừa nhún nhảy và hướng dẫn những du khách, người đi bộ khác sang đường trong đêm.
Ban đầu, khi đèn tín hiệu xanh chuẩn bị chuyển sang đỏ, hai người này liền thổi còi đếm ngược chỉ tay vào đèn kêu gọi nhiều người đi xe máy dừng lại và hỗ trợ người đi bộ sang đường.
Hài hước hơn là khi đèn đỏ còn khoảng vài giây hai người này có hành động ra hiệu gần giống như “một trận võ đài” khi miệng thổi còi, tay phát ký hiệu bằng số kèm thân hình nhún nhảy theo từng nhịp thời gian.
Hai ông Tây điều tiết giao thông vui nhộn ở trung tâm Sài Gòn - Bạn đọc Nguyễn Đức Anh cung cấp
Chia sẻ về đoạn clip, anh Nguyễn Đức Anh (quê Hưng Yên) cho biết, chính anh là người quay đoạn clip nói trên vào tối ngày 8.1.
Địa điểm tại giao lộ Vòng xoay Ngã 6 Phù Đổng, Q.1, khi anh đang dạo phố, uống trà tại một quán đối diện. Lúc phát hiện hai thanh niên nước ngoài này anh tiến lại gần quan sát và dùng điện thoại quay.
Ngay sau đó anh hỏi thăm và được biết họ đều có quốc tịch Brazil, đến Việt Nam du lịch. Trước đó hai người này cũng đã đến Hà Nội, TP.HCM là điểm đến tiếp theo.
Theo Đức Anh, hai người này có mặt tại đây vừa thổi còi vừa giúp đỡ những người nước ngoài khác sang đường khoảng 1 giờ. Đến gần 24 giờ khi dòng người đã vãn, hai người mới chịu rời đi.  

tin liên quan

Ông Tây và cuộc tình chưa hồi kết với 2 'vợ' Việt
Trải qua ba đời 'vợ', có bảy đứa con, nhưng dường như Kenn Smith không có duyên với hôn nhân. Ông đang bấn loạn trước nguy cơ không có đứa trẻ nào thuộc về mình vì không đăng ký kết hôn với 2 người 'vợ' Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.