Hai vợ chồng bị bỏng nặng không tiền chữa trị

22/05/2018 10:05 GMT+7

Ông Lê Văn Ca (44 tuổi) và vợ là Trần Thị Nở (41 tuổi) ở thôn An Hòa 2, xã Phước An, H.Tuy Phước (Bình Định) có 4 người con còn nhỏ, trong đó một cháu bị thiểu năng trí tuệ, hai cháu sinh đôi mới 4 tuổi.

Hằng ngày ông Ca đến ga Diêu Trì (H.Tuy Phước) khuân thuê vác mướn, vợ ở nhà chăm bón vài sào ruộng. Trong lúc cuộc sống của đôi vợ chồng này còn nhiều khó khăn, cái ăn cái mặc còn chưa đủ thì tai họa lại ập xuống.
Mọi sự giúp đỡ, xin bạn đọc gửi về Báo Thanh Niên theo thông tin sau: Chủ tài khoản: Báo Thanh Niên. Số tài khoản: 14710000000115 - Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Ba Tháng Hai, TP.HCM. Nội dung ghi: Giúp đỡ ông Lê Văn Ca và bà Trần Thị Nở; hoặc Báo Thanh Niên sẽ nhận trực tiếp tại tòa soạn, các văn phòng đại diện trong cả nước. Chúng tôi sẽ chuyển đến gia đình họ trong thời gian sớm nhất.
Khoảng 23 giờ ngày 12.5, ông Ca mua 3 lít xăng đem về cho vợ đổ vào máy nước tưới ruộng. Trong lúc loay hoay dọn dẹp, ông làm đổ can xăng và ngọn lửa bùng lên phủ kín hai vợ chồng. Bà con ở gần đó chạy tới dập lửa, cứu được mạng sống của vợ chồng ông, nhưng cả hai đều bị bỏng nặng.
Vợ chồng ông Ca do không có nghề nghiệp ổn định, cuộc sống quá khó khăn nên lần lữa chưa mua bảo hiểm y tế.
Vì vậy, từ ngày họ gặp nạn đến nay, em Lê Văn Bình, con đầu của họ (17 tuổi, đang học lớp 11 Trường THPT Tuy Phước 1) phải tìm đến bà con họ hàng xin cứu giúp. Mặc dù thương xót hoàn cảnh gia đình ông Ca nhưng họ cũng không khá giả gì nên số tiền giúp đỡ không được bao nhiêu.
Hiện nay, vợ chồng ông Ca đang điều trị tại Khoa Bỏng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng nguy kịch. Rất mong sự quan tâm giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm để gia đình này có lối thoát khỏi cảnh cùng quẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.