Hẹn đua xe ở Sài Gòn mừng tuyển Việt Nam vào bán kết, bị CSGT tóm gọn

27/11/2016 08:18 GMT+7

Lấy cớ đội tuyển bóng đá Việt Nam giành vé vào bán kết AFF Cup 2016, một nhóm thanh niên đã tổ chức đua xe ăn mừng trên đường phố Sài Gòn. Chỉ ít phút sau khi xuất phát, hơn chục thanh niên đã bị CSGT tóm gọn.

Tối 26.11, sau chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup 2016), nhiều thanh niên đã tụ tập đua xe trên đường phố Sài Gòn.
VIDEO: CSGT hóa trang xuống đường dẹp nạn đua xe dịp AFF Cup 2016 - Thực hiện: Vũ Phượng
Qua nắm thông tin địa bàn, tổ trinh sát phòng chống đua xe gồm các lực lượng: CSGT, CSCĐ, CS113,…biết được thông tin có một nhóm thanh niên hẹn nhau đua xe trên đường Kênh Tân Hóa (quận 11, TP.HCM) khi trận đấu kết thúc.
Những thanh niên tụ tập đua xe đều trong độ tuổi từ 16-20, chỉ một số ít cung cấp được giấy tờ xe và giấy phép lái xe. Để xe đua tốt, những thanh niên này thường độ pô, độ còi hoặc máy,... Ảnh: Vũ Phượng
Theo nguồn tin của Thanh Niên, nhóm thanh niên này hẹn nhau qua mạng xã hội. Khi trận đấu vừa kết thúc, nhóm thanh niên đã có mặt tại điểm hẹn, rồ ga, lạng lách đánh võng để gây chú ý và chuẩn bị cho màn đua xe. Đáng chú ý, trong nhóm đua còn có sự xuất hiện của một số cô gái.
Tất cả nhóm thanh niên đều bị lập biên bản xử phạt hành chính và tạm giữ phương tiện Ảnh: Vũ Phượng
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ trinh sát đã phối hợp với công an các quận 6, 11, Tân Phú đã giải tán nhóm đua xe và đưa một số thanh niên về trụ sở công an để lập biên bản xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.