Hoa hậu Cao Thùy Dương giữ vẻ đẹp từ bên trong

30/09/2011 16:57 GMT+7

Từng là một người mẫu có vị trí nhất định trên sàn catwalk, cũng góp mặt ở một số phim truyền hình với những vai diễn ấn tượng, hoa hậu Cao Thùy Dương ý thức được hình ảnh của mình trước công chúng nên cô cũng luôn biết cách chăm chút cho nhan sắc luôn tươi tắn và quyến rũ.

Sở hữu làn da trắng mịn màng và đầy sức sống, nên việc chăm sóc nó được cô rất chú trọng bằng cách chọn loại mỹ phẩm dưỡng và trang điểm phù hợp, tẩy trang thật kỹ để làm sạch da mặt, không nên để lớp phấn trang điểm trên da quá lâu.

 
Ảnh: do nhân vật cung cấp

Với vóc dáng, cô không chọn chế độ ăn kiêng vì “Cần ăn nhiều để đảm bảo sức khỏe do công việc của Dương cũng tương đối vất vả. Nên ăn đầy đủ 3 bữa chính trong ngày nhưng không nên ăn đêm và ăn quà vặt nhiều. Uống nhiều nước, các loại nước ép và ăn nhiều trái cây. Chế độ dinh dưỡng này sẽ giữ được thân hình thon gọn lại đảm bảo được thể chất, tinh thần tốt thì làn da cũng luôn rạng rỡ”.

Ngoài ra theo cô, để giữ gìn nhan sắc thì việc duy trì một lối sống lành mạnh, yêu đời và tự tin rất quan trọng. Nếu chúng ta có một đời sống tinh thần đầy đủ thì vẻ đẹp toát ra từ bên trong sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài. “Chăm sóc vẻ đẹp từ bên trong rất quan trọng. Một tinh thần tốt sẽ giúp bạn biết cách chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình một cách hiệu quả nhất”, Thùy Dương chia sẻ.   

Thu Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.