Hội An vào top 10 điểm đến 'hẹn hò' được yêu thích

27/12/2014 18:13 GMT+7

(TNO) Luxeinacity, tờ tạp chí chuyên viết về du lịch bằng tiếng Anh, giới thiệu 10 điểm đến tốt nhất cho các cặp đôi cùng nhau khám phá tại châu Á, trong đó Hội An xếp ở thứ 2.

(TNO) Văn phòng UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) ngày 27.12 dẫn lại kết quả đánh giá từ các chuyên gia của Luxeinacity, tờ tạp chí chuyên viết về du lịch bằng tiếng Anh, giới thiệu 10 điểm đến tốt nhất cho các cặp đôi cùng nhau khám phá tại châu Á, trong đó Hội An xếp thứ 2.

 Lang thang qua các phố nhỏ hẹp sẽ giúp các đôi bạn trẻ thêm đong đầy cảm xúc
Phố cổ Hội An cũng là địa chỉ duy nhất của Việt Nam được các chuyên gia du lịch khuyến cáo du khách tìm đến.  
Theo đánh giá của Luxeinacity, Hội An là nơi không nên bỏ qua khi đến Việt Nam. Không phải là điểm đến hoa mỹ, nơi đây chỉ là một điểm gặp gỡ yên bình và thân thiện, tạo cảm giác thư thái cho du khách. Đối với các cặp đôi thì những con đường cổ nhỏ hẹp, những ngôi nhà cổ… trở thành chốn dừng chân đặc biệt.
Điều thú vị là không chỉ có các cặp đôi nước ngoài chọn Hội An làm điểm đến ưa thích, ghi nhận thực tế của cơ quan quản lý phố cổ cũng cho biết một số lượng lớn bạn trẻ Việt Nam cũng chọn Hội An làm nơi hò hẹn ưa thích. 
Xếp thứ nhất trong top 10 là quần đảo Maldives, được mệnh danh là "thiên đường dưới mặt đất". Tám điểm đến lãng mạn tiếp sau Hội An (Quảng Nam) lần lượt gồm: quần đảo Palawan (Philippines), Chiang Mai (Thái Lan), Lijang (Trung Quốc), Bagan (Myanmar), Arga (Ấn Độ), Hitachinaka (Japan), Bali (Indonesia), Pamukkale (Thổ Nhĩ Kỳ). 
 Thanh bình dạo bước trên phố, phía sau là Chùa Cầu - biểu tượng của đô thị cổ Hội An
Nét thanh bình đến từ hình ảnh quang gánh bên hè phố
 Phố cổ ban đêm đẹp lung linh với ánh sáng đèn lồng, là không gian lãng mạn dành riêng cho đôi lứa
Quà, bánh… là một phần không thể thiếu trong chiều sâu văn hóa ẩm thực của phố Hội mà du khách muốn khám phá
Đến Hội An để 'hò hẹn' Lang thang qua các con phố nhỏ hẹp sẽ giúp các đôi bạn trẻ thêm đong đầy cảm xúc
Đến Hội An để 'hò hẹn'Những cặp tình nhân Việt Nam cũng chọn phố Hội làm điểm đến
Đến Hội An để 'hò hẹn' Phố cổ Hội An trở thành “studio” đặc biệt cho những bức ảnh cưới
Đến Hội An để 'hò hẹn'
Mở rộng ra không gian biển, Hội An cũng là nơi chốn trải nghiệm riêng tư. Được nghỉ ngơi bên bãi biển An Bàng, từng lọt vào top 50 bãi biển đẹp nhất thế giới theo bình chọn của chuyên trang du lịch CNNGo, là một kỷ niệm khó quên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.