'Hot boy trà sữa' livestream hát tặng vợ trong đám cưới

14/05/2017 14:31 GMT+7

Mới đây, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi đã livestream hát tặng vợ ca khúc Làm vợ anh nhé trong đám cưới của mình cùng "con mập". Giọng hát ấm áp của anh đã nhận được nhiều lời khen cùng chúc phúc của người hâm mộ.

Trưa 14.5, hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi đã livestream khi hát tặng vợ ca khúc Làm vợ anh nhé trong đám cưới được tổ chức tại Long An. 
VIDEO: Hot boy trà sữa hát tặng vợ trong đám cưới 
Trong đoạn livestream dài hơn 10 phút, Tấn Lợi đã hạnh phúc run run hạnh phúc khi cầm bó hoa cô dâu và gửi gắm tâm tư của mình vào từng câu từ trong ca khúc: Làm vợ anh nhé, anh sẽ luôn là người che chở mang đến cho em sự bình yên. Dù mai mưa nắng, anh sẽ luôn là người dẫn lối... Giọng hát ngọt ngào, ấm áp của Tấn Lợi đã nhận được nhiều lời khen cùng những chúc phúc của người hâm mộ. 
Tấn Lợi và Thu Tần đã ra tận Đà Nẵng để chụp được bộ ảnh cưới trong mơ Ảnh: FBNV
Tấn Lợi và vợ từng có thời gian bán trà sữa ở vỉa hè nhưng hiện tại vợ chồng anh đã có được một quán nhỏ xinh mang tên Sky Ảnh: FBNV
Trước đó, Lê Tấn Lợi tham gia chương trình Thách thức danh hài và giành được 250 triệu đồng từ chương trình. Dù vấp phải một số ý kiến trái chiều nhưng Tấn Lợi vẫn lạc quan.
Anh đã từng tâm sự cùng Thanh Niên: "Tôi sẽ không chọn hài để theo đuổi nữa vì tôi nghĩ mình không có duyên với hài. Tôi rất đam mê ca hát, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của anh Trấn Thành và cố gắng thực hiện. Tôi muốn vào showbiz!".

tin liên quan

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi: ‘Tôi muốn vào showbiz!’
Sau khi giành được ‘góc tư tỉ’ từ chương trình Thách thức danh hài, hot boy trà sữa chia sẻ: “Tôi muốn vào showbiz, có cơ hội tôi sẽ đi học để theo con đường ca hát, còn hài thì tôi nghĩ mình không có duyên”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.