Jetstar góp phần 'mang âm nhạc đến bệnh viện'

18/07/2016 09:00 GMT+7

Được tổ chức vô cùng thành công vào năm 2015, chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" tiếp tục được diễn ra trong năm nay với sự hỗ trợ nhiệt tình từ hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific.

Ra đời từ tháng 11.2011, với thông điệp: “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này”, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” đã trở thành người bạn tinh thần không thể thiếu đối với những bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện trải dài từ Bắc đến Nam. Sau gần 5 năm triển khai, chương trình đã đến hơn hơn 100 bệnh viện lớn, nhỏ thực hiện hơn 150 chương trình. Năm nay, chương trình lại tiếp tục đến với bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng và bệnh viện Đà Nẵng vào hai buổi chiều ngày 14 & 15.7 vừa qua, đem đến nhiều tiết mục hấp dẫn và bất ngờ bởi sự tham gia của hàng loạt ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đến từ mọi miền tổ quốc.
Là một hãng hàng không luôn quan tâm đến các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, Jetstar Pacific đã tiếp tục tham gia tài trợ cho chương trình năm nay. Ngoài việc hỗ trợ các vé máy bay giúp nghệ sĩ trong đoàn từ thiện từ khắp cả nước có thể bay đến Đà Nẵng để tham gia chương trình, Jetstar còn tặng 50 phần quà cho các bệnh nhân trong bệnh viện. Bên cạnh những ủng hộ thực tế, Jetstar Pacific còn đem đến món quà tinh thần cho các bệnh nhân bằng một tiết mục văn nghệ được trình diễn bởi đoàn thanh niên Jetstar.
Tiết mục văn nghệ đầy sôi động của các bạn tiếp viên hàng không của Jetstar Pacific
Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng các bạn đã biểu diễn hết mình
Chương trình có sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ từ ba miền của đất nước
Là một trong những người sáng lập chương trình, ca sĩ Thái Thùy Linh luôn đầy nhiệt huyết cùng chương trình
Hai anh chàng ảo thuật gia Văn Lam - Đức Lợi (chung kết Vietnam's Got Talent 2016) góp vui cùng chương trình với màn biểu diễn hài hước
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn trẻ trung và gần gũi trong chương trình
Hãng hàng không Jetstar Pacific đã ủng hộ 10 triệu để giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Jetstar Pacific trao quà tặng đến các bệnh nhân tại hai bệnh viện
Những món quà, những lời hỏi thăm chân tình cũng phần nào giúp các bệnh nhân có thêm niềm vui
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.