Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown

0
Cùng với hình ảnh khỏe khoắn, năng động, tràn đầy năng lượng phù hợp với tính năng của sản phẩm, Khả Ngân chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của cà phê Mr.Brown vào trung tuần tháng 11.2016.

Khả Ngân: Từ một “Boxing girl” vô danh…

Là một cô bé vô danh, 15 tuổi, Khả Ngân bất ngờ nổi lên trên mạng xã hội với danh xưng “Boxing girl”, trong thời kỳ đầu được nhiều người biết đến. Tại thời điểm những hotgirl chọn cho mình hình tượng ngoan hiền, áo dài thướt tha thì Khả Ngân như một làn gió mới với hình ảnh khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Đồng thời, với vẻ đẹp tự nhiên: cằm V-line, sống mũi thẳng, nốt ruồi sexy gần mắt và hơn hết là nụ cười tỏa nắng nhẹ nhàng,...

Tuy là một “món ăn lạ” cho thị hiếu khán giả với hình tượng năng động đầy khác biệt, thế nhưng cũng giống như các hotgirl khác, nữ sinh họ Trần không được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện nếu chỉ quanh quẩn với chủ đề nhan sắc.

… Cho đến đại sứ thương hiệu của Mr.Brown

Bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực, sau hơn 4 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, cô bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành một nhân vật “đình đám” với mật độ phủ sóng rộng khắp. Khả Ngân hoạt động nghệ thuật một cách năng nổ, sôi nổi ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, vũ công,… ngày càng khẳng định được tài năng thực sự và chiếm được tình yêu thương của đông đảo người hâm mộ. Những mẫu TVC, các sản phẩm tuyên truyền có sự tham gia của hotgirl 9x xuất hiện dày đặc trong và ngoài nước.

Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown - ảnh 1

Mới đây, Khả Ngân là một trong những gương mặt đại diện cho 10 nước Đông Nam Á tham dự Tuần lễ ASEAN tại Malaysia cùng với hoa hậu Thùy Dung và diễn viên trẻ Công Văn Dương. Đây là chương trình thường niên do Bộ Du lịch văn hóa Malaysia tổ chức dành cho nghệ sĩ trẻ đại diện của 10 nước Đông Nam Á. Tại đây, Khả Ngân đã vinh dự giành giải thưởng Miss ACEQM (Asean Celebrity Explore Quest Malaysia).
Khả Ngân nhận giải Miss Asean Celebrity Explore Quest Malaysia
Khả Ngân nhận giải Miss Asean Celebrity Explore Quest Malaysia

Trung tuần tháng 1.2016 vừa qua, Khả Ngân chính thức được thương hiệu cà phê Mr.Brown lựa chọn trở thành đại sứ hình ảnh. Lối sống lành mạnh, phong cách làm việc truyền cảm hứng, tràn năng lượng, và suy nghĩ cầu thị của Khả Ngân có nhiều điểm tương đồng cùng tính năng và câu chuyện thương hiệu của Mr.Brown. Là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ - những con người luôn cảm thấy dường như 24 giờ của một ngày không bao giờ đủ.

Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown - ảnh 3

Khả Ngân tin tưởng chia sẻ Mr.Brown cho bạn bè, người thân vì với cô, họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất. Mr.Brown sẽ là người bạn đồng hành đi cùng bạn tới bất cứ đâu, dù là công việc hay trong cuộc sống. Những lúc bạn mệt mỏi vì thiếu năng lượng, những lúc bạn vui và cần sẻ chia, những lúc bạn muốn bình yên và cần một người bạn, Mr.Brown sẽ luôn ở bên bạn, trọn vẹn như lời hứa của thương hiệu: “Always be there”.
Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown - ảnh 4

Khả Ngân tin tưởng chia sẻ Mr.Brown cho bạn bè, người thân vì với cô, họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.  

Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown - ảnh 5

Thương hiệu cà phê Mr.Brown được phát triển bởi Tập đoàn King Car đã chiếm lĩnh thị trường cà phê đóng lon tại Đài Loan. Những năm gần đây, cà phê Mr.Brown luôn chú trọng thị trường quốc tế, tích cực mở rộng xuất khẩu, và hiện nay đã trở thành sản phẩm nổi tiếng trên thế giới.
Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown - ảnh 6
Khả Ngân trở thành đại sứ thương hiệu của Mr.Brown - ảnh 7

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Một tô hủ tiếu ở đây có giá bình dân, chỉ 20.000 đồng /// LÊ HỒNG HẠNH>

Hủ tiếu 23 năm trong con hẻm nhỏ ở Sài Gòn

Nằm ở cuối con hẻm 18 Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1 TP.HCM) nhưng điều đặc biệt gì khiến cho xe hủ tiếu của hai vợ chồng gốc Quảng Ngãi níu chân người Sài Gòn suốt hơn hai thập kỷ.