Khai giảng yêu thương ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
05/09/2018 13:41 GMT+7

Một lễ khai giảng đặc biệt dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra sáng 5.9, trong sự yêu thương của bác sĩ, người thân, bạn bè.

Sáng 5.9, 57 bệnh nhi đã có mặt tại sảnh tầng 5, Khoa Nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh để dự... lễ khai giảng năm học mới 2018 -  2019.
[VIDEO] Lễ khai giảng đặc biệt trong bệnh viện của 57 học trò
Đây là món quà ý nghĩa, đầy yêu thương mà các bác sĩ của bệnh viện gửi đến các bệnh nhi với mong muốn các em có được niềm vui như các bạn bè cùng trang lứa trong ngày khai giảng.
Em Phạm Thanh Tuấn (học sinh Trường THCS Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) chia sẻ: "Sáng nay, các bác sĩ thông báo sẽ tổ chức khai giảng ngay tại bệnh viện khiến em rất bất ngờ, xúc động".
Lễ khai giảng đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh được tổ chức khá muộn, để bạn bè, thầy cô kịp đến dự. Buổi lễ diễn ra ngắn gọn nhưng các em vẫn được nghe tiếng trống trường và những thông điệp đầy yêu thương.
Đặc biệt, 57 bệnh nhi còn được nghe những bài hát về mái trường, thầy cô, cũng như được các bác sĩ tặng sách vở, đồ dùng học tập mới.
Các bệnh nhi trong lễ khai giảng đặc biệt giữa bệnh viện Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Ngồi cùng con trai trong buổi lễ khai giảng, chị Nguyễn Thị Hằng, đến từ thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh), xúc động: "Đây là thực sự là món quà tinh thần ý nghĩa động viên con tôi cùng gia đình trong lúc ốm đau. Cháu nhà tôi hồi hộp lắm, từ sáng đã đòi mẹ đưa ra sảnh bệnh viện để dự lễ khai giảng".
Trao đổi với Thanh Niên, bác sĩ Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, cho biết: “Lễ khai giảng đặc biệt này không chỉ giúp cho bệnh nhi vơi đi nỗi đau bệnh tật mà còn giáo dục các em học sinh về lòng yêu thương, sự chia sẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình này trong các năm tiếp theo, không chỉ vào ngày khai giảng mà cả Tết Trung thu, Tết Thiếu nhi…”.
Dưới đây là những hình ảnh về lễ khai giảng đặc biệt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh sáng 5.9:
Chị Nguyễn Thị Hậu, xã Thống Nhất, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh cùng con con trai trong lễ khai giảng Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Chị Phạm Thị Hằng, ngụ thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) xúc động nghẹn ngào trong lễ khai giảng đặc biệt Ảnh Lã Nghiã Hiếu
Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi các bệnh nhi Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Các bác sĩ Khoa Nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh hát tặng các bệnh nhi trong lễ khai giảng đặc biệt Ảnh Lã Nghĩa Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.