Khởi tố vụ án cán bộ gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

28/05/2020 09:10 GMT+7

Sau 19 ngày xảy ra vụ việc, hôm qua Công an Thái Bình mới khởi tố vụ Trưởng ban Nội chính tỉnh gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy.

Mạng xã hội đặc biệt quan tâm do liên quan đến một quan chức cấp tỉnh. Việc chậm khởi tố vụ án cũng đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

 'Văn hóa chửi bới' và cái kết

Trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Chu Lai về Tân Sơn Nhất, một nữ hành khách ngả ghế ra sau khi máy bay chuẩn bị cất cánh.
Ban đầu, hành khách phía sau góp ý, chị chửi. Tiếp viên trưởng tới giải quyết, chị chửi luôn. Thế là chuyện bé hóa to, chị được "mời" rời khỏi máy bay và cuối cùng cũng ký vào biên bản thừa nhận sai, chịu mức phạt 8,5 triệu đồng.

Suýt chết vì muốn tạo bất ngờ!

Câu chuyện từ một clip (có thể được dàn dựng) chưa rõ thực hư của một chàng trai Trung Quốc đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Việt Nam.
Chàng trai đã cầm hoa, chui vào hộp quà gửi đến cho cô gái. Khi nhận được quà, cô gái đã dùng dao để mở. Và kết quả là chàng trai phải vào bệnh viện để khâu 20 mũi trên mặt. Nếu clip đúng là thật thì khi đã yêu, không có cái dại nào giống cái dại nào!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.