Kinh hoàng gấu đen 'tấn công' trường học ở Trung Quốc

13/10/2015 16:29 GMT+7

(TNO) Một con gấu đen đã bất ngờ xuất hiện trong ngôi trường ở đông bắc Trung Quốc . Cảnh sát cố gắng khống chế nhưng sau đó đã buộc phải bắn chết con vật vì nó quá hung hăng, theo Nhân Dân nhật báo .

(TNO) Một con gấu đen đã bất ngờ xuất hiện trong ngôi trường ở đông bắc Trung Quốc. Cảnh sát cố gắng khống chế nhưng sau đó đã buộc phải bắn chết con vật vì nó quá hung hăng, theo Nhân Dân nhật báo.

Gấu đen xuất hiện ở trường học Trung Quốc và bị bắn chết - Ảnh chụp màn hình trang Shanghaiist

Sự việc xảy ra tại một trường trung học ở quận Nhiêu Hà, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc vào sáng 12.10. Ngay sau khi phát hiện con gấu, nhà trường đã huy động một xe thang cứu hỏa để đưa học sinh, giáo viên đến nơi an toàn.
Cảnh sát địa phương, lực lượng cứu hỏa và kiểm lâm đã tức tốc chạy đến hiện trường khi nhận được tin báo. Ban đầu, họ cố gắng khống chế con vật bằng thuốc mê nhưng không thành, theo Nhân Dân nhật báo.
Gấu đen bắt đầu hung hăng, gầm lên và muốn tấn công người. Cảnh sát buộc phải nổ súng bắn chết con vật trong hành lang trường học để đảm bảo an toàn cho mọi người.
Con gấu có thể đã đi vào khuôn viên trường trung học qua một cánh đồng ngô gần đó và làm vỡ một số cửa sổ. Học sinh đã bỏ chạy hoảng hốt khi phát hiện con vật.
Quận Nhiêu Hà của Trung Quốc giáp biên giới với Nga và là môi trường sống tự nhiên của loài gấu đen châu Á.
Hồi tháng 8.2015, một con gấu đã bơi qua con sông biên giới và đột nhập vào nhà người dân ở Nhiêu Hà. Cán bộ lâm nghiệp địa phương đã khống chế và thả con vật về rừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.