Lẩu mực nấu chao, món mới cực hot vừa xuất hiện tại thành phố biển Vũng Tàu

29/05/2019 08:00 GMT+7

Một sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa mực tươi và một món ăn đậm chất dân dã miền Tây Nam bộ.

Thành phố biển Vũng Tàu là một địa danh du lịch thu hút cực kỳ nhiều du khách vào mỗi dịp hè. Với bãi biển trải dài từ bãi trước đến bãi sau, những bãi tắm cực kỳ sạch và đẹp, bên cạnh đó thì ẩm thực tại TP biển Vũng Tàu cũng là một trong những lý do thu hút khách du lịch đến đây. Và tại nơi đây, có một chuỗi quán ăn nhà hàng Thuận Phúc vừa ra đời, dự báo sẽ là một nơi gây sốt và thu hút các du-thực khách khi đến du lịch tại Vũng Tàu.

Đặc biệt hơn khi Nhà hàng Lẩu mực - Thuận Phúc kết hợp hải sản của TP biển Vũng Tàu với một món ăn đậm chất dân dã miền Tây Nam bộ lại với nhau, cho ra đời món Lẩu Mực Nấu Chao vô cùng độc đáo, sẽ làm cho du-thực khách tò mò và chắc chắn rằng sẽ nhớ mãi khi đến thưởng thức món ăn này.
Nguyên liệu chính của món là phần mực do chính tay chủ nhà hàng ra tận thuyền của các ngư dân, để có thể chọn được những mẻ mực cực kỳ tươi, và mang ngay về nhà hàng để sơ chế bảo đảm giữ được độ tươi, ngon của mực khi phục vụ cho thực khách. Phần nước lẩu do vị đầu bếp chính của nhà hàng, cũng là người quê gốc ở miền Tây Nam Bộ mới có thể nấu ra đúng được vị thơm ngon, beo béo, bùi bùi gây xao xuyến lòng người. Từ phần chao cho đến các nguyên phụ liệu khác, đều được sơ chế từ gia vị đến phần hình thức, để món lẩu không những ngon miệng mà phải ngon luôn cả phần nhìn.
Trước giờ với món hải sản, đa phần cách chế biển chỉ quẩn quanh việc hấp, nướng, hoặc xào với các loại rau củ. Nhưng với niềm đam mê ẩm thực và luôn luôn thích khám phá, sáng tạo ra những món ăn mới hấp dẫn hơn, để thỏa mãn cho cái sự ăn ngon của bản thân, cũng như chia sẻ với các du-thực khách ở khắp mọi nơi, chủ nhà hàng Lẩu mực - Thuận Phúc đã có một sự kết hợp giữa 2 món ăn tưởng chừng không bao giờ có thể kết hợp cùng với nhau. Và món Lẩu Mực Nấu Chao được dự báo sắp tới sẽ là một món ăn mới lạ gây sốt mà nếu thực khách có tò mò, háo hức muốn thưởng thức thì chỉ có thể đến với nhà hàng Lẩu mực - Thuận Phúc mới có.
Hải sản tươi ngon của vùng biển kết hợp cùng Lẩu Chao, một món đặc sệt chất dân dã của miền Tây Nam Bộ cho ra món Lâu Mực Nấu Chao vừa lạ mà lại quen, vừa gây tò mò và vô cùng kích thích vị giác, khó mà cưỡng lại được một món ăn hấp dẫn như vậy. Cắn một miếng mực dai dai sần sật, mùi thơm của chao quyện vào miếng mực vô cùng thơm ngon, chấm cùng với chao sa tế cũng do chính nhà hàng sản xuất, thì độ ngon của món ăn sẽ càng ngon hơn, và đảm bảo được yếu tố vệ sinh ATTP, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm.
Dù mới vừa ra mắt góp mặt trong list các nhà hàng quán ăn ở TP biển Vũng Tàu, nhưng nhà hàng Lẩu mực - Thuận Phúc đã thu hút được rất nhiều thực khách bởi các món ăn hải sản tươi ngon được chế biến mới lạ, hấp dẫn. Bên cạnh đó vị trí của nhà hàng ở ngay cạnh đường bờ biển Trần Phú đẹp nhất Vũng Tàu, có thể vừa thưởng thức các món ngon, vừa trải nghiệm cảm giác ngắm cảnh biển hoàng hôn cực kì thơ mộng, lãng mạn bên cạnh những người mình yêu thương.
Thông tin chi tiết:
Nhà Hàng Lẩu mực - Thuận Phúc
Địa chỉ: 44 Trần Phú, Phường 01, Tp. Vũng Tàu
Giờ hoạt động: 10h-22h
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.