Lộ ảnh, video nhạy cảm giữa chủ tịch xã với nữ công chức cấp dưới

27/09/2017 10:14 GMT+7

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh, video quay cảnh nhạy cảm được cho là giữa Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với nữ công chức văn phòng thống kê cùng xã.

Hình ảnh ghi lại cảnh người đàn ông được cho là ông L.T.T., Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đang có nhiều hành vi thân mật trên mức bình thường với bà Đ.T.S, công chức văn phòng thống kê cùng xã. Những hình ảnh nhạy cảm này bị phát tán đã gây xôn xao dư luận địa phương, bởi cả hai người đều đã có gia đình riêng.
Ngoài những hình ảnh nhạy cảm của hai người lúc không tấm vải che thân, ôm ấp nhau trên giường, một đoạn video cũng thể hiện nội dung giữa ông T. và bà S. nhắn tin bằng điện thoại di động cho nhau nội dung thân mật trên mức bình thường.
Một số cán bộ UBND xã Thanh Xuân cho biết, những hình ảnh nhạy cảm trên được phát hiện phát tán trên mạng xã hội vào ngày 22.9 và cũng từ hôm đó đến nay, ông T. và bà S. không đến trụ sở làm việc, không rõ lý do.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Dương Văn Mạnh, Bí thư Huyện ủy Như Xuân, cho biết ngay sau khi nhận được thông tin liên quan đến lãnh đạo xã Thanh Xuân, Thường trực Huyện ủy đã giao UBND huyện phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh vụ việc.
"Sự việc cụ thể thế nào, sau khi xác minh, làm rõ chúng tôi sẽ có trả lời chính thức", ông Mạnh nói
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.