Mái tóc tiết lộ cá tính của bạn

29/06/2015 09:40 GMT+7

(TNO) Không chỉ có gương mặt tiết lộ về tính cách của bạn mà mái tóc và cả sở thích để tóc cũng tiết lộ khá nhiều điều về bạn.

(TNO) Không chỉ có gương mặt tiết lộ về tính cách mà mái tóc và cả sở thích để tóc cũng tiết lộ khá nhiều điều về bạn, bà Jean Haner - chuyên gia về phân tích khuôn mặt, tác giả quyển The Wisdom of Your Face (tạm dịch: khuôn mặt bộc lộ trí tuệ) - chia sẻ trên Cosmopolitan.


Sở thích để tóc tiết lộ khá nhiều điều về bạn - Ảnh minh họa: AFP
Tóc xoăn: Hào phóng
Phụ nữ với mái tóc xoăn là người hào phóng và có xu hướng hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn so với người khác. Họ là người có khả năng lãnh đạo, đam mê, có cái nhìn sâu sắc, năng động, tháo vát, thiên về lý tính và trực giác và có khả năng biểu cảm. Tuy nhiên, họ khó tập trung vào một việc gì đó kéo dài một thời gian dài.
Tóc gợn sóng: Sáng tạo
Họ là người tràn trề năng lượng, ý chí mạnh mẽ, tình cảm sâu sắc nhưng dễ bị tổn thương. Đối với những người thuộc tuýp này, họ đặc biệt yêu thích sự tự do và là người cực kỳ sáng tạo.
Kiểu tóc tiết lộ nhiều về phụ nữ 2Ca sĩ Shakira nổi tiếng với mái tóc gợn sóng, là người thuộc kiểu tính cách sáng tạo và mạnh mẽ - Ảnh: AFP
Tóc dày: Ham muốn tình dục thấp
Lông mày dày, tóc dày là người có nhiều năng lượng và có ý chí rất mạnh mẽ, nhưng lại cứng đầu. Người có mái tóc dày theo nghiên cứu cũng là người có ham muốn tình dục thấp.
Tóc thẳng nhưng thích để xoăn: Khao khát niềm vui trong cuộc sống
Bằng cách uốn xoăn tóc của mình, người chủ sở hữu muốn tạo ra một sự thay đổi trong bản thân để nhận được những trải nghiệm thú vị hơn. Và theo đó, nếu thuộc trường hợp này, bạn cũng là người thuộc nhóm có suy nghĩ tích cực và thích lan tỏa niềm vui đến mọi người xung quanh.
Tóc xoăn nhưng thích để thẳng: Cần bình tĩnh
Nếu yêu thính phong cách này, điều ấy chứng tỏ rằng bạn đang phấn đấu để có một cuộc sống cân bằng và muốn kiểm soát mọi thứ để bình tĩnh trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.