Manulife Việt Nam đồng hành cùng 'Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội' 2014

10/11/2014 06:00 GMT+7

Vào sáng chủ nhật ngày 9.11.2014, tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội, chương trình “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” (Hanoi Run for Children) lần thứ 15 đã diễn ra với sự tham gia của công ty Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, trong vai trò là một trong những nhà tài trợ chính của chương trình.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng 'Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội' 2014
Ông Paul Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam - trao biểu trưng số tiền từ thiện cho đại diện Ban tổ chức của chương trình

Chương trình năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của gần 500 đại lý và nhân viên Manulife tại Hà Nội. Thông qua chương trình, Manulife đã đóng góp 160 triệu đồng hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị bệnh tim và bệnh ung thư tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện tim Hà Nội và chương trình Nhịp đập Trái tim.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Chương trình “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” là một hoạt động thường niên có sự tham gia của các nhân viên và lực lượng đại lý của Manulife với tinh thần cùng nhau góp sức vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng 'Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội' 2014
Đội ngũ nhân viên và đại lý của Manulife nhiệt tình tham gia chương trình

Đây là chương trình xuất phát từ “Cuộc chạy Terry Fox” do Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) cùng với Đại sứ quán Canada, Hội hữu nghị Việt Nam - Canada (VCFA), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội (HAUFO) phối hợp tổ chức định kỳ hằng năm.

Phương Khanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.