Mẹ già hơn 100 tuổi bịn rịn chia tay con gái 80 tuổi

Thu Thúy
Thu Thúy
12/03/2021 13:06 GMT+7

"Lần này nữa thôi, lần sau về không còn mẹ...", câu nói của người mẹ già 103 tuổi lúc chia tay người con gái đã hơn 80 tuổi của mình khiến dân mạng xúc động.

Được biết, đoạn video do người cháu gái chia sẻ, ghi lại cảnh tạm biệt của cụ ngoại và bà ngoại. Bà ngoại của cô trước khi lên ô tô ra về, quay lại vẫy chào mẹ già trong lúc người mẹ già lần từng bước bên hàng rào, vẫy tay rồi nói vọng ra với con gái. Xem clip mà mắt cay cay bởi “mẹ già như chuối chín cây”, đó là tâm trạng chung của rất nhiều người xem.

Clip mẹ già 103 tuổi tiễn con gái 80 tuổi gây "bão" trên TikTok

YouTuber Thơ Nguyễn bị cơ quan chức năng mời làm việc

Hôm qua, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT-TT) cho biết đang phối hợp với Bộ Công an mời YouTuber Thơ Nguyễn lên làm việc về dấu hiệu vi phạm truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan và sẽ có biện pháp xử lý nếu cô không hợp tác.
 Được biết, trước đó, Thơ Nguyễn đăng tải một video 60 giây trên kênh TikTok về việc xin “vía” học giỏi cho các em học sinh từ búp bê ma (búp bê "bùa ngải" Kumanthong ở Thái Lan). Vụ việc đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng và nhiều người đã lên tiếng vì nội dung clip này.

YouTuber Thơ Nguyễn "cảm thấy suy sụp" sau vụ xin vía búp bê

Cô gái bị hoại tử mông khi tự làm đẹp “tại gia”

Một phụ nữ 26 tuổi ở Đà Nẵng tự bỏ 150 triệu đồng để mua filler ngoại nhập về nhờ bạn thân tiêm làm đẹp vòng 3, nhưng kết quả là mông bị hư thối, biến chứng nặng phải nhập viện cấp cứu. Thông tin này kèm theo hình ảnh và video các bác sĩ ở TP.HCM đang mổ khẩn để nạo vét filler và loại bỏ phần mủ bên trong cơ thể nạn nhân khiến dân mạng kinh hãi. Nhiều người cảnh báo chị em nên cẩn trọng khi làm đẹp tránh hậu quả đáng tiếc thậm chí dẫn đến mất mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.