Mẹ không biết mình mang thai... cho đến trước lúc sinh 30 phút

23/10/2016 21:02 GMT+7

Trong một tình huống hi hữu, một phụ nữ không hề biết mình mang thai nhưng đến khi đi khám vì nghi bị sỏi thận, chị bất ngờ nhận được thông báo sẽ sinh em bé trong vòng 30 phút nữa.

Kênh truyền hình WXIA-TV ngày 22.10 cho biết đêm 18.10, anh Michael Jaegers nhận được điện thoại của Stephanie Jaegers, vợ của anh, thông báo chị đang bị đau dữ dội ở bụng và cần phải đi khám gấp. Stephanie nghĩ rằng cơn đau bụng là do sỏi thận.
Khi cả hai đến bệnh viện Piedmont Henry ở TP Stockbridge, bang Georgia (Mỹ), một bác sĩ hỏi có phải Stephanie đang mang thai không. Stephanie phủ nhận nên các bác sĩ chuẩn bị chụp X-quang cho chị.
Tuy nhiên, sau khi quan sát bệnh nhân, các bác sĩ thay đổi quyết định. Họ không chụp X-quang nữa mà sẽ siêu âm bụng của Stephanie vì nghi chị có thai. Kết quả cho thấy nghi ngờ của họ là chính xác. Các bác sĩ thông báo chị đang mang thai ở tuần 38 và sẽ sinh trong vòng 30 phút tới.
“Không có lời nào có thể mô tả mớ cảm giác hỗn đỗn khi đột nhiên được thông báo rằng bạn sẽ có em bé trong vòng 30 phút nữa”, Michael nói.
Bé Shaun Jude Jaegers Ảnh: Facebook
Lúc 3 giờ 50 phút sáng ngày 19.10, bé trai Shaun Jude Jaegers của đôi vợ chồng chào đời trong tình trạng khỏe mạnh với cân nặng 3,2 kg. Hai mẹ con chị Stephanie vừa xuất viện hôm 21.10.
Giải thích trên facebook cá nhân về việc vợ mang thai mà nhận ra, Michael cho biết khi còn ở trong tử cung, bé Shaun luôn ở tư thế ngồi mông (thay vì tư thế đầu hướng xuống phía dưới như phần lớn các thai nhi khác) nên không chuyển động hay quẫy đạp nhiều để báo hiệu cho Stephanie biết cô đang có em bé.
Hơn nữa, thai nhi nằm ở một vị trí của trong tử cung không khiến bụng của Stephanie nhô lên quá to. Điều kỳ lạ nhất là Stephanie vẫn duy trì chu kỳ kinh nguyệt trong quá trình mang thai.
Vợ chồng anh Micheal đã có ba đứa con gồm hai cháu trai 16 và 11 tuổi và một cháu gái 3 tuổi. Sau khi Stephanie cháu thứ ba, các bác sĩ nói rằng chị không thể sinh con nữa vì đang bước vào thời kỳ tiền mãn kinh. Micheal cho biết hai cháu trai rất vui khi biết có thêm người em nhưng đứa con gái phải mất thời gian để chấp nhận sự thật mình không phải là em út nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.