Mềm mại như... gỗ

01/01/2016 20:12 GMT+7

Bạc, đá quý hay vàng trắng từ lâu đã là những chất liệu tạo nên các món trang sức lấp lánh làm say lòng phụ nữ.

Bạc, đá quý hay vàng trắng từ lâu đã là những chất liệu tạo nên các món trang sức lấp lánh làm say lòng phụ nữ. 

Gần đây những món phụ kiện từ gỗ đã khiến nhiều người phải bất ngờ vì sự mềm mại và độc đáo của mình.
Khắc trên gỗ
Mềm mại như... gỗ 2
Mềm mại như... gỗ 3
Mềm mại như... gỗ 4
Mềm mại như... gỗ 5
Thớt gỗ mộc mạc trở nên uyển chuyển hơn với những họa tiết mềm mại được sinh ra từ bàn tay khéo léo của nghệ nhân. Nếu không yêu họa tiết aztec, bạn có thể khắc lên vòng gỗ, nhẫn gỗ những hình thù dễ thương như cú, chim, hoa... Sản phẩm có giá từ 50.000 đồng trở lên, bán tại Facebook facebook.com/ladynonamestore
Ngại gì mà không tô màu
Mềm mại như... gỗ 6
Mềm mại như... gỗ 7
Một chút màu sắc điểm xuyết trên vòng đeo cổ cùng vòng đeo tay sẽ giúp cho trang phục của bạn thêm điểm nhấn. Những chiếc vòng gỗ được xâu hạt thật sự không khó làm, bạn chỉ cần một chút khéo léo để học trên YouTube. Hạt gỗ đủ kích thước và màu sắc được bán ở chợ Đại Quang Minh (Q.5, TP.HCM) với giá chưa đến 60.000 đồng/gói. Nếu muốn màu sắc bạn có thể dùng màu acrylic, có bán trong nhà sách hoặc các cửa hàng ở gần Trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.
Giày, mắt kính đến nơ đeo cổ
Mềm mại như... gỗ 8
Mềm mại như... gỗ 9
Mềm mại như... gỗ 10
Giày gót gỗ đã không còn lạ nữa, nhưng nó vẫn thể hiện sức hút khi được các tín đồ thời trang lựa chọn. Giày có bán tại các thương hiệu như Nasty Gal, H&M với giá từ 2.000.000 đồng. Nếu giày đế gỗ mang đến sự mạnh mẽ thì mắt kính làm bằng gỗ khiến người đeo trông khác lạ. Tuy nhiên, gọng kính bằng gỗ chỉ thích hợp với những cô nàng có gương mặt gầy.
Chất liệu gỗ còn mang đến sự khác biệt khi thay thế luôn vải lụa để làm nơ đeo cổ, hay cà vạt dành cho nam giới. Các sản phẩm này được bán trên alibaba.com.
Khi gỗ bén duyên
Mềm mại như... gỗ 11
Mềm mại như... gỗ 12
Mềm mại như... gỗ 13
Mềm mại như... gỗ 14
Mềm mại như... gỗ 15
Khi ghé thăm các cửa hàng thời trang của Mango, H&M hay Forever 21, người ta sẽ thấy gỗ kết duyên với nhựa, đá và với bạc. Mối lương duyên ấy làm cho gỗ thêm mềm mại. Các sản phẩm này có giá chừng 400.000 đồng trở lên. Nếu muốn “độc” và lạ thì bạn có thể tự thiết kế vòng gỗ cho mình bằng cách bọc thêm bạc hoặc đính thêm đá. Ghé vào Facebook facebook.com/TrangSucLajew để tham khảo thêm về giá cả lẫn kiểu dáng khi bọc thêm bạc, bởi cô chủ là một người rất có gu thẩm mỹ nên sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.