Một nam sinh rơi xuống thác ĐamB’ri bị nước cuốn trôi

26/08/2016 21:25 GMT+7

Do bất cẩn khi đi chơi thác, một nam sinh đến từ Đồng Nai đã trượt chân rơi xuống dòng thác ĐamB’ri (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) bị nước cuốn mất tích.

Đến 15 giờ 30 phút ngày 26.8, lực lượng cứu hộ với hàng chục người gồm Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC – CNCH) số 2 tại TP Bảo Lộc, Công an TP Bảo Lộc, Ban Chỉ huy Quân sự TP và lực lượng cứu hộ khu du lịch thác ĐamB’ri đang tích cực nỗ lực tìm kiếm nạn nhân bị rơi xuống thác.
Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, sau khi đi từ thiện xong, một đoàn khách đến từ tỉnh Đồng Nai (khoảng 60 người) đã vào thác ĐamB’ri (thuộc xã ĐamB’ri, TP.Bảo Lộc) chơi. Sau đó, một nhóm 6 người (5 nam và 1 nữ) đã tách đoàn vào thác chính để tham quan.
Trong lúc xuống thác chơi, khi đi qua cầu chữ Y dưới thác, do bất cẩn nên một nam thanh niên đã trượt chân bị nước cuốn mất tích. Được biết, nạn nhân là nam thanh niên tên Thảo (16 tuổi, ngụ tại tỉnh Đồng Nai) và hiện đang là học sinh cấp 3 ở tỉnh này
Sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc KDL thác ĐamB’ri đã huy động lực lượng cứu hộ tại chỗ gần 30 người phối hợp cùng lực Phòng Cảnh sát PCCC – CHCN số 2 tại TP.Bảo Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn. Nhưng do, nước trên thác đổ xuống quá lớn lại chảy xiết, lòng thác có nhiều đá và sâu nên gây nhiều khó khăn cho công tác cứu hộ.
Hiện, công tác cứu hộ, tìm kiếm nam sinh vẫn đang được lực lượng cứu hộ tiến hành tích cực và khẩn trương.
Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nạn nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.