Nam thanh niên đi lạc từ Đà Nẵng vào Bà Rịa: Cha nói 'con bị loạn não'

Nguyễn Long
Nguyễn Long
13/07/2019 20:27 GMT+7

Cộng đồng mạng những ngày qua lan truyền thông tin một thanh niên 21 tuổi có dấu hiệu tâm thần đi lạc từ Đà Nẵng vào Bà Rịa. Chiều 13.7, người đàn ông tự nhận là cha của thanh niên này cho biết ông đang tìm con.

Các trang mạng xã hội chia sẻ thông tin tìm kiếm nam thanh niên (quê Gia Lai) mặc áo thun đỏ, quần ngắn ngang gối nghi bị bệnh tâm thần đi lạc từ Đà Nẵng vào tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chiều 12.7, nam thanh niên trên được nhiều người dân nhìn thấy ở một bờ kè của biển Long Hải nên trình báo Công an thị trấn Long Hải (H.Long Điền). Lúc đó, theo nhiều người, nam thanh niên này tỏ ra mệt mỏi, tay còn dính máu đã khô.

Cũng trong chiều cùng ngày, nam thanh niên lại được nhìn thấy ở Bệnh viện Bà Rịa (TP.Bà Rịa), sau đó lực lượng bảo vệ bệnh viện báo cho Công an P.Long Tâm (TP.Bà Rịa). Lực lượng công an đến tiếp nhận người này và đưa về trụ sở để làm việc rồi đưa người này trở lại Bệnh viện Bà Rịa.

Anh Phan Minh Hiếu (Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Bà Rịa) cho biết, lúc tiếp nhận, nam thanh niên này có biểu hiện nói trước quên sau. Trước thông tin mạng xã hội cho rằng người này bị cắt nhượng, anh Hiếu cho hay, tay trái của nam thanh niên có 2 vết cắt ở gân, vết thương đã lành nhưng chưa cắt chỉ.

“Do nam thanh niên có biểu hiện tâm thần nên nguyên đêm tôi ngủ lại bệnh viện để chăm sóc, trông chừng, đồng thời nhờ bạn bè trên mạng xã hội chia sẻ, truy tìm thân nhân. Hiện, gia đình của nam thanh niên này đang từ Gia Lai xuống Bà Rịa để nhận lại con”, anh Hiếu nói.

Tuy nhiên, đến sáng 13.7, anh Hiếu có công việc phải đi ra ngoài rồi sau đó nhân viên Khoa Nội thần kinh Bệnh viện Bà Rịa báo tin nam thanh niên này đã trốn viện. Anh Hiếu lập tức thông báo đến lực lượng công an các phường trên địa bàn TP.Bà Rịa và trực tiếp đi tìm.

Đến chiều cùng ngày, anh Hiếu tìm thấy thanh niên này trong một tiệm internet ở P.Long Toàn (TP.Bà Rịa) và đưa trở lại Bệnh viện Bà Rịa, đợi gia đình đến bàn giao.

Trao đổi với Thanh Niên lúc 16 giờ 40 ngày 13.7, một người đàn ông xưng là cha ruột của thanh niên này cho hay, con ông đang là sinh viên năm 3 ngành y ở Đà Nẵng. “Mấy bạn của nó cho biết, nó học nhiều quá nên loạn não và không biết gì. Mấy ngày nay nó đi đâu không rõ tung tích. Bản thân nó rất ngoan, học giỏi”, người đàn ông này cho hay.

Thanh Niên tiếp tục cập nhật thông tin.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.