Ngắm chân dung người phụ nữ quyền lực của Facebook tại Đà Nẵng

Sheryl Kara Sandberg, Giám đốc điều hành Facebook, người được coi là cánh tay phải của CEO Facebook Mark Zuckerberg, gây ấn tượng với cánh phóng viên APEC 2017 bởi phong thái tự tin lẫn nét duyên dáng về hình thể.

Sáng 10.11, bà Sheryl Kara Sandberg đã có mặt tại Trung tâm hội nghị Ariyana để tham dự Hội nghị APEC 2017. Nét tự tin hiện rõ trên khuôn mặt của người phụ nữ quyền lực bậc nhất Facebook.
Ở tuổi 48, Sheryl Kara Sandberg vẫn giữ được phom dáng khá chuẩn và quyến rũ.

Được biết Sheryl Kara Sandberg tham dự APEC 2017 tại Đà Nẵng nhằm đáp lại lời mời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hồi tháng 1.2017 tại Hội nghị Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) Davos (Thụy Sĩ). Và bà sẽ có bài phát biểu tại sự kiện APEC CEO Summit 2017.

Sheryl Kara Sandberg tốt nghiệp đại học Harvard và vào tháng 3.2008 chính thức trở thành Giám đốc điều hành Facebook (COO). Nhờ năng lực hơn người và giúp tăng đáng kể doanh thu cho mạng xã hội khổng lồ này, đến năm 2012, nữ COO người Mỹ trở thành thành viên thứ tám và là thành viên nữ đầu tiên của hội đồng quản trị Facebook.

Trong tổng số 172 nữ tỉ phú thế giới năm 2014 do Forbes tổng hợp, chỉ có 32 người là tự thân làm nên sản nghiệp. Và nữ giám đốc điều hành sinh năm 1969 của Facebook là một trong 32 người phụ nữ tài năng vượt trội đó. 
Luôn gây ấn tượng với vẻ tự tin trên khuôn mặt và nét duyên dáng về hình thể Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Sheryl Kara Sandberg sở hữu tài sản trị giá 1,6 tỉ USD, theo thống kê của Forbes Ảnh: Chụp màn hình trang Forbes

Theo thống kê của Forbes, tổng giá trị tài sản hiện hữu của bà Sheryl Kara Sandberg là 1,6 tỉ USD. Sheryl Kara Sandberg còn là người sáng lập trang Lean In, một tổ chức phi lợi nhuận, được đặt tên theo cuốn sách "best seller" có nhan đề Lean In: Women, Work, and the Will to Lead, phát hành ngày 11.3.2013. Hoạt động của Lean In chủ yếu là hỗ trợ cho nữ quyền. 

Bà cũng từng có 6 năm phục vụ cho Google với vai trò phó chủ tịch, chuyên phát triển các chương trình quảng cáo trực tuyến sinh lợi.

Sheryl Kara Sandberg được coi là một trong những nữ giám đốc điều hành có ảnh hưởng nhất nước Mỹ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.