Ngành điện miền Nam tri ân khách hàng

0
Hướng tới chào mừng 65 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21.12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm tri ân khách hàng trong tháng 12.2019.
Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng tham gia quay số trúng thưởng trong chương trình 'Tri ân khách hàng' /// Đình Hoàng Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng tham gia quay số trúng thưởng trong chương trình 'Tri ân khách hàng' - Đình Hoàng
Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng tham gia quay số trúng thưởng trong chương trình 'Tri ân khách hàng'
Đình Hoàng
Tháng “Tri ân khách hàng” được EVN SPC triển khai thực hiện trong tất cả Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh phía Nam và các đơn vị phụ trợ trực thuộc. Mục tiêu là thực hiện giảm thời gian cấp điện mới, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.
Với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, EVNSPC tri ân khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, góp phần mang hình ảnh ngành Điện ngày càng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng.

Nhiều hoạt động vì cộng đồng

Trong tháng “Tri ân khách hàng”, chương trình “Thắp sáng niềm tin” được triển khai thực hiện tại nhiều tỉnh thành phía Nam, gồm: tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học, hộ nghèo và một số gia đình chính sách; xem xét lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ (hẻm) nếu phù hợp điều kiện thực tế; tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”, trao giải thưởng tại các công ty điện lực tỉnh, điện lực quận/huyện thuộc 21 tỉnh trong tháng 12.2019.
Các đơn vị thuộc EVNSPC được phân công sửa chữa, thay mới đường dây bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại nhiều địa phương. Cụ thể, các Công ty Điện lực lựa chọn tối thiểu 100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách để triển khai: sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế. Thực hiện sửa chữa điện tại các trường học căn cứ theo thực tế địa phương kết hợp thực hiện các chương trình tuyên truyền về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tại một số trường học, kết hợp tuyên truyền về điều chỉnh phụ tải (DR) trên địa bàn.

Tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng

Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVNSPC triển khai nhiều sự kiện nổi bật trong đảm an toàn tiết kiệm điện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và phát triển dịch vụ ngành điện. Tổng công ty công bố triển khai giao dịch qua phương thức điện tử trên toàn quốc đối với 100% các dịch vụ điện. Công bố triển khai cung cấp dịch vụ điện trên cổng dịch vụ công quốc gia đối với 3 dịch vụ cung cấp điện gồm: đăng ký và cấp điện mới khách hàng trung áp; đăng ký và cấp điện mới khách hàng hạ áp; thanh toán tiền điện tại lễ khai trương Cổng dịch vụ công quốc gia của Chính phủ.
Các Công ty Điện lực bố trí thời gian phù hợp tổ chức đồng loạt hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng. Mở rộng đối tượng, thành phần khách hàng tham dự theo thực tế địa phương. Nội dung chương trình phải thể hiện được sự cam kết mạnh mẽ của Tổng công ty, các công ty thành viên về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng biết, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.
Ngoài các chương trình trên, các Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch từ đầu năm 2019. Tất cả các chương trình và hoạt động đều hướng tới khách hàng, mục đích tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng...
Quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện
Trong tháng “Tri ân khách hàng”, tại trụ sở các Công ty Điện lực sẽ tổ chức lễ quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện. Chương trình 1: “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua ngân hàng/trung gian thanh toán: Hiện đại - tiện lợi - nhận quà hấp dẫn”. Chương trình 2: “Cài app chăm sóc khách hàng ngay, trúng quà tặng liền tay” (tên ứng dụng app: CSKH EVNSPC) nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng CSKH của EVNSPC trên điện thoại di động.
Thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi từ ngày 1.11.2019 - 20.12.2019. Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng trong ngày 21.12.2019.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Chức năng mới

Trang tin tức cá nhân hoá dựa trên sở thích và thói quen của bạn.

Đóng