Ngày hội lớn của phụ nữ Thủ đô

13/03/2010 10:15 GMT+7

(TNO) Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và hướng tới Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Hội LHPN TP Hà Nội đã phối hợp với các ban ngành tổ chức Lễ hội Văn hóa Hòa bình - Hữu nghị vì sự tiến bộ của phụ nữ hôm 6.3 vừa qua. Neptune tiếp tục được lựa chọn là nhà tài trợ cho sự kiện lớn này.

Năm nay, lễ hội được tổ chức với qui mô lớn và hoành tráng với sự tham gia của hàng ngàn chị em phụ nữ thuộc các quận, huyện của Thủ đô Hà Nội, các đại sứ quán và tổ chức hữu nghị.

Lễ hội bao gồm nhiều hoạt động mít-tinh, văn hóa, thể thao như ca múa nhạc, đồng diễn thể dục, múa quạt, khiêu vũ thể thao, thi kéo co, thi nấu ăn, triển lãm sản phẩm của các doanh nhân nữ, các làng nghề của Thủ đô Hà Nội...

Lễ hội Văn hóa Hòa bình - Hữu nghị vì sự tiến bộ của phụ nữ đã thành công tốt đẹp, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến đến bạn bè quốc tế, tôn vinh truyền thống, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và thiết thực kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

L.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.