Nghị sĩ Anh bị phát hiện mua dâm hai trai bao

05/09/2016 14:16 GMT+7

Một nghị sĩ Hạ viện Anh đang dính rắc rối sau khi bị phát hiện mua dâm hai trao bao tại căn hộ của ông.

Tờ Sunday Mirror ngày 4.9 tiết lộ thông tin chấn động rằng nghị sĩ Công đảng Keith Vaz, chủ tịch Ủy ban đặc biệt về các vấn đề nội vụ thuộc Hạ viện Anh, đã quan hệ tình dục với hai trao bao người Đông Âu tại căn hộ của ông ở Bắc London vào đêm 27.8.
Ông Vaz thanh toán tiền mua dâm cho họ bằng tiền mặt lẫn chuyển khoản.
Theo nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa ông Vaz và hai trai bao mà Sun Mirror công bố, ông Vaz nói dối rằng ông là nhân viên kinh doanh máy rửa chén bát. Ông đã nói với hai trai bao rằng: “Chúng ta hãy bắt đầu cuộc vui này thôi”.
Trong cuộc trò chuyện, ông Vaz cũng tiết lộ trước đây, ông đã quan hệ tình dục không an toàn với một trai bao khác. Điều đáng nói là năm ngoái, ông Vaz, một người cha hai con, đã tham gia cuộc vận động kêu gọi tình dục an toàn ở Leicester East, khu vực cử tri của ông.
Ủy ban đặc biệt về các vấn đề nội vụ đang xem xét sửa đổi luật về mại dâm. Với tư cách chủ tịch ủy ban này, ông Vaz không tán thành xử lý hình sự những người đàn ông mua dâm.
Nghị sĩ Keith Vaz (trái) gặp gỡ một trai bao tại căn hộ của ông Ảnh: Sunday Mirror
Sun Mirror cũng công bố những tin nhắn mà ông Vaz gửi cho các trai bao, trong đó, ông đề nghị họ mang theo thuốc kích dục Poppers trước khi đến gặp ông. Ông cũng bảo họ mua cocaine rồi ông sẽ thanh toán tiền nhưng ông cho biết ông chỉ mua cho họ, chứ không ông sử dụng.
Sau khi báo chí đăng tải các thông tin nhạy cảm trên, ông Vaz đã đưa ra thông báo cho biết: “Tôi thành thật xin lỗi vì thương tổn và nỗi đau do hành động của tôi gây ra, đặc biệt với vợ và các con của tôi”.
Ông cũng cho rằng báo Sunday Mirror đã lên kế hoạch để gài bẫy ông. Ông nói: “Thật đáng lo ngại khi một tờ báo quốc gia lại trả tiền cho cá nhân để họ hành động như vậy”. Ông cho biết đã giao vụ việc cho luật sư của ông xử lý.
Ông Vaz đang đứng trước những lời kêu gọi từ chức khỏi vị trí chủ tịch Ủy ban đặc biệt về các vấn đề nội vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.