Người ấy nghĩ gì?

02/05/2017 21:42 GMT+7

Dù chẳng phải là cuộc khảo sát chính thức nhưng lời khuyên dành cho bạn là nên cập nhật thường xuyên những phản hồi trên các trang mạng xã hội nếu muốn tìm tình yêu.

Chỉ sau câu hỏi “Hãy cho biết những dấu hiệu cho thấy người ta có cảm tình với bạn?” của một tài khoản trên Reddit, hàng trăm người người lập tức đưa ra lời tư vấn và cho biết họ đều rút ra từ kinh nghiệm bản thân.Theo đa số, ngôn ngữ hình thể vẫn đóng vai trò quan trọng nhất trong việc dẫn đường. Nếu ai đó liên tục nhìn bạn, thậm chí không thể rời mắt khỏi bạn khi có cơ hội thì bạn có thể yên tâm với dấu hiệu “đèn xanh” ấy.
Trong khi đó, cánh đàn ông tin rằng phái yếu nên suy xét hành động của đối tác bởi nhiều anh chàng thường thích bày tỏ tình cảm của mình bằng việc cụ thể, thay vì ánh mắt. Ngoài ra, nếu anh nào tỏ ra quan tâm đến sở thích và sẵn sàng tham gia những gì mà đối tác nữ thích làm thì đó là khởi đầu dễ dàng cho một mối quan hệ.
Theo “thống kê” sơ bộ trong những dấu hiệu mà các Redditor đưa ra, nằm trong top đầu còn phải kể đến chuyện gửi ảnh. Nếu một cô gái gửi cho bạn tấm ảnh selfie khi đang uống rượu thì chắc chắn cô ấy muốn mối quan hệ đi xa hơn mức hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.