Người cha nhẫn tâm bán đấu giá con trai để có tiền sắm điện thoại

09/06/2017 21:02 GMT+7

Một người cha ở Trung Quốc đã nhẫn tâm bán đứa con trai 2 tháng tuổi của mình với giá 19.000 nhân dân tệ (63 triệu đồng VN) để y và bạn gái có tiền sắm điện thoại mới.

Tờ Daily Mail ngày 8.6 cho biết một người cha tên Zou ở thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã mang bán đấu giá con trai 2 tháng tuổi trên mạng xã hội WeChat vào cuối tháng 5.2017.

tin liên quan

Rao bán con 40 ngày tuổi trên eBay
Cảnh sát Đức đang vào cuộc điều tra vụ việc một cặp vợ chồng tị nạn rao bán đứa con 40 ngày tuổi trên trang mạng eBay với giá 5.000 bảng (tức khoảng 5.500 USD).
Zou, người chỉ mới ngoài 20 tuổi, trần tình trên mạng xã hội rằng anh ta và bạn gái quá nghèo, không đủ sức nuôi đứa trẻ nên quyết định trao nó cho ai trả cao nhất.
Đứa con trai 2 tháng tuổi của Zou được bán cho một phụ nữ trung niên. Ảnh chụp trang web Daily Mail
Khi đọc thấy lời rao bán con trai của Zou, một số cư dân mạng đã báo tin cho công an thành phố Cám Châu.
Ngay lập tức, công an tung các điều tra viên truy tìm Zou và bạn gái. Sau khi bị công an lần ra tung tích, Zou khai rằng y đã bán con trai cho một gia đình ở một thị trấn của thành phố Cám Châu.
Cuối cùng, công an phát hiện cháu bé đang được một phụ nữ trung niên chăm sóc. Ban đầu, người phụ nữ nói rằng một người quen đã giao cho bà nuôi bé trai. Tuy nhiên, khi bị thẩm vấn, bà thừa nhận đã mua đứa bé từ Zou với giá 19.000 nhân dân tệ.
Sau đó, công an đã bắt giữ Zou về tội mua bán trái phép trẻ em.
Y khai nhận rằng đã sử dụng số tiền bán con trai để mua hai điện thoại di động mới và áo quần cho bản thân mình và bạn gái. Y nói điện thoại đã cũ nên cần thay cái mới, còn bạn gái của y không có điện thoại nên mua tặng một cái cho cô ấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.