Người đàn ông gục chết trên xe lăn nghi do giá rét

31/12/2018 11:48 GMT+7

Sáng nay, 31.12, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông tàn tật (khoảng 50 tuổi), thường sống dưới gầm cầu ở Thanh Hóa, tử vong trên xe lăn. Nguyên nhân được cho là do chết rét.

Ngày 31.12, trung tá Lê Văn Bộ, Trưởng Công an phường Tân Sơn (thành phố Thanh Hóa), cho biết đơn vị này đang tìm thân nhân của nạn nhân (chưa rõ danh tính vì không có giấy tờ tùy thân) và phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Cũng theo trung tá Bộ, khoảng 4 giờ cùng ngày, người dân khu phố Dương Đình Nghệ 1 (phường Tân Sơn) phát hiện nạn nhân trên chết trên xe lăn có mái che. Tại hiện trường, lực lượng công an không phát hiện dấu vết liên quan đến án mạng, có thể nạn nhân chết do giá rét.
“Tối hôm qua (tối 30.12 - phóng viên) còn thấy ông ấy đi qua đây và bị hỏng bánh xe lăn nên người dân khu phố sửa giúp. Sửa xong, ông ấy đi tiếp. Bình thường, ông ấy ở gầm cầu Phú Sơn, chắc do đêm qua lạnh quá nên bị chết rét”, một người dân khu phố Dương Đình Nghệ 1 cho biết.
Hiện vụ việc đang được Công an phường Tân Sơn, Công an thành phố Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị chức năng giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.