Người người xếp hàng tới 3 giờ sáng chờ hớt tóc đẹp kịp chơi Tết

12/02/2018 13:05 GMT+7

Để có mái tóc đẹp chơi tết, rất nhiều thanh niên ở Cần Thơ đã chấp nhận xếp hàng tới 3 giờ sáng để hớt tóc tại một tiệm vỉa hè.

Ngày tết ai cũng muốn có một mái tóc đẹp để du xuân nhưng thật khó tin khi ở tiệm hớt tóc vỉa hè, người ta phải chờ đợi 4-5 tiếng để tới lượt hớt. Đây là chuyện có thật tại tiệm hớt tóc nam nhỏ, chừng 5 mét vuông, do hai anh em tên Thuận (33 tuổi) và Duy (23 tuổi) làm chủ. Tiệm nằm ở một góc chợ Huê Viên, đường Đề Thám, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Gần 23 giờ đêm nhưng vẫn còn hàng chục người ngồi chờ hớt tóc - Ảnh Đình Tuyển


Điều đặc biệt là dù không có máy lạnh, không kèm dịch vụ lấy ráy tai, gội đầu... nhưng tiệm hớt tóc này luôn đông nghịt khách. Ngày thường tiệm làm việc từ 12 giờ trưa đến 8 giờ tối nhưng ngày tết, hai tay kéo của tiệm phải làm từ 11 giờ trưa đến tận 3 giờ sáng mới hết khách.
Tuy đông khách nhưng sự kỹ lưỡng vẫn được các tay kéo đặt lên hàng đầu - Ảnh Đình Tuyển


Vui vẻ sau khi chờ đợi 4 - 5 giờ để hớt tóc - Ảnh Đình Tuyển


Anh Huy Hoàng, ở quận Ninh Kiều, Cần Thơ chờ từ 4 giờ chiều đến gần 10 giờ tối để hớt tóc. Anh cho biết:  “Tôi chấp nhận chờ vì ở đây hớt đẹp, hợp thời trang, uy tín, ai tới trước thì hớt trước. Mỗi tháng tôi hớt ở đây 1 lần”. Tương tự, anh Lê Dũng ở quận Ninh Kiều cũng đã theo hớt tại tiệm hớt tóc vỉa hè trên khoảng 5 năm nay. “Ở đây hớt trẻ trung. Giá cả lại mềm, hợp túi tiền sinh viên”, anh Dũng nói.
Khách hàng "nhí" cũng được cha mẹ đưa đến để cắt tóc - Ảnh Đình Tuyển


Kiểu tóc ưa thích của giới trẻ - Ảnh Đình Tuyển
Anh Thuận, chủ tiệm cho biết, cả tuần nay, lúc nào tiệm hớt tóc vỉa hè này cũng có khoảng 15 - 20 người ngồi xếp hàng chờ đến lượt. Trong đó nhiều nhất là khách dưới 40 tuổi, thậm chí nhiều phụ huynh cũng tới xếp hàng để cắt tóc cho con. Và để có một mái tóc đẹp làm hài lòng những vị khách đầy kiên nhẫn của mình, anh đều phải dành từ 20-30 phút cho mỗi mái tóc, tuyệt đối không nhận khách qua điện thoại. Tất cả khách hàng nếu muốn hớt tóc ở tiệm anh đều phải chờ đợi như nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.