Người quỳ trong thang máy nhìn xuyên váy phụ nữ là thiếu niên mới 16 tuổi

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
22/05/2019 19:05 GMT+7

Người lạ mặt quỳ xuống sàn thang máy tại chung cư Simona rồi nhìn vào váy phụ nữ được xác định là một thiếu niên ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) mới 16 tuổi. Công an TP.Quy Nhơn đã mời người này lên để giáo dục.

Chiều 22.5, Công an TP.Quy Nhơn cho biết đã làm việc với hai người có liên quan để làm rõ thông tin một “kẻ lạ mặt” quỳ xuống sàn thang máy tại chung cư Simona (ở đường Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn) rồi nhìn ngược vào bên trong váy của một phụ nữ.
Theo đó, người lạ mặt được xác định là một thiếu niên ở TP.Quy Nhơn, mới 16 tuổi và nạn nhân là một phụ nữ 23 tuổi sống tại chung cư Simona. Do sự việc vẫn chưa đến mức độ nghiêm trọng nên bước đầu Công an TP.Quy Nhơn chỉ mời thiếu niên 16 tuổi đó lên để giáo dục.
Trước đó, đại diện Ban quản trị Chung cư Simona xác nhận có xảy ra sự việc nói trên vào tối 13.5. Nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1988 sống tại chung cư này. Theo camera an ninh của tòa nhà Block A chung cư Simona ghi lại, vào khoảng 21 giờ 56 phút ngày 13.5, có 2 thanh niên lạ mặt đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona liên tục liếc nhìn xung quanh.
Sau đó, có nhiều người vào bên trong thang máy để đi lên các tầng trên. Đến 21 giờ 57 phút, khi những người khác đã ra ngoài, bên trong chỉ còn lại 2 người thì bất ngờ thanh niên mặc quần đùi, áo đen quỳ xuống sàn để nhìn ngược vào váy của một phụ nữ. Sau khi ra khỏi thang máy, người phụ nữ đã chạy xuống phòng bảo vệ yêu cầu xem lại hình ảnh camera an ninh thì phát hiện ra sự việc.
“Qua xem camera an ninh, nhiều người xác định thanh niên có hành vi nhìn vào bên trong váy phụ nữ không phải là cư dân của chung cư Simona mà từ bên ngoài vào. Người dân không dán thông báo ngay mà im lặng để mật phục, tìm cách bắt giữ nếu thanh niên này quay lại chung cư. Đến ngày 20.5, người dân mới có dán thông báo trong nội bộ để mọi người đề phòng”, đại diện Ban quản trị Chung cư Simona giải thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.