Tiki tặng vật tư y tế, cung ứng hàng hóa thiết yếu giá bình ổn

06/08/2021 09:00 GMT+7

Tiki kết hợp với Sở Công thương TP. HCM triển khai trao tặng vật tư y tế và cung ứng nguồn hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay cùng Sài Gòn chiến thắng dịch bệnh.

Tiếp sức Sài Gòn, chung tay vượt qua dịch bệnh

Chiều 1.8, Tiki phối hợp với Sở Công Thương gửi tặng 400 bộ van và bình oxy với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng đến Trung tâm Cấp cứu 115.
Hoạt động trao tặng vật tư y tế, chung tay cùng Nhà nước phòng chống Covid-19 tại tâm dịch TP. HCM nhằm góp phần giúp người tiêu dùng và cộng đồng, cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện tại.
Bên cạnh việc hỗ trợ thiết bị y tế cần thiết, từ ngày 22.7, hưởng ứng chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá” do Sở Công Thương TP. HCM khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân Sài Gòn, Tiki đã triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon” và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía Khách hàng.
Chỉ trong hơn 2 tuần, đã có gần 130 tấn rau củ quả được bán ra với số lượng đơn hàng ngành bách hóa và thực phẩm tươi sống tăng gấp 5 lần.
Đặc biệt, trong suốt khoảng thời gian diễn ra chiến dịch, đã có đến 95% đơn hàng TikiNOW Giao Trong Ngày được giao đúng hẹn. Đây chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giao vận Tiki trước bối cảnh dịch bệnh gây nhiều cản trở cho việc vận chuyển hàng hóa.
“Trước làn sóng đại dịch chưa từng có tiền lệ Covid-19, đặc biệt là ở đợt bùng phát lần thứ 4 này, ưu tiên hàng đầu của Tiki là đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân thông qua việc cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn. Tiki rất vinh dự được góp phần trong cuộc chiến chống dịch cùng với Nhà nước và nhân dân, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh và khôi phục lại cuộc sống bình thường mới”, ông Nguyễn Chí Thọ, Giám đốc Cấp cao Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử Tiki.

Cam kết đồng hành cùng Nhà bán và người tiêu dùng

Về phía các đối tác, Tiki tích cực đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan chức năng, hỗ trợ các Nhà bán địa phương đưa nông sản lên Sàn trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Ngoài ra, Tiki cũng tiếp tục áp dụng các gói hỗ trợ cùng nhiều khóa huấn luyện, giúp Nhà bán hàng lên Sàn và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng.
Song song với các phương án giúp tăng trưởng doanh thu, duy trì kinh doanh, Sàn Thương mại Điện tử Tiki cũng luôn chú trọng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và đội ngũ nhân viên của mình.
Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Tiki luôn nghiêm túc thực hiện quy định giãn cách. Bên cạnh việc sở hữu đầy đủ giấy tờ thông hành và đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với Khách hàng khi trao đổi hàng hóa.
Nhằm mục tiêu mang đến cho Khách hàng các sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, từ ngày 6 đến hết 12.8, Tiki triển khai chương trình khuyến mãi Dzựt Deal 8.8, với cao điểm trong 3 ngày: 8 - 9 - 10.8.
● 6.8: Dzựt deal Công nghệ - Điện máy;
● 7.8: Dzựt deal Nhà cửa - Bách hóa - Thời trang;
● 8.8 - 9.8 - 10.8: Đại chiến dzựt deal bùng cháy, Tiki khuyến mãi tất cả ngành hàng, siêu coupon đổ bộ toàn Sàn trong 8 khung giờ bùng nổ, hàng loạt thương hiệu đồng giảm giá 80%, deal đồng giá 8.000 đồng và 88.000 đồng;
● 11.8 - 12.8: Đại chiến đi qua - Sale vẫn bao la, Tiki tiếp tục khuyến mãi toàn sàn, giảm giá đến 80%.
Tiki là viết tắt của “Tìm Kiếm” và “Tiết Kiệm”. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp: trở thành một điểm đến mà Khách hàng có thể tìm kiếm mọi thứ họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Khi mới thành lập vào năm 2010, Tiki chỉ là một nhà sách trực tuyến. Giờ đây, Tiki đã trở thành một nền tảng thương mại điện tử đa ngành đáng tin cậy hàng đầu cho hàng triệu Khách hàng Việt Nam.
Mua sắm online thuận tiện, an toàn và tiết kiệm TẠI ĐÂY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.