Nguy hiểm vì đường không có đèn tín hiệu giao thông

16/07/2017 13:02 GMT+7

Trên QL91, đoạn qua đường tránh nội ô TT.Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt (TP.Cần Thơ) rất nguy hiểm vì không có đèn chiếu sáng và đèn tín hiệu giao thông, hai bên lề đường rải quá nhiều đá bụi, nhất là các dốc cầu... dẫn đến xe bị trượt bánh khi chạy.

Người dân phản ánh nhiều lần nhưng chưa được các cơ quan chức năng giải quyết.
Ngày 12.7, ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT TP.Cần Thơ, Phó ban thường trực Ban ATGT TP.Cần Thơ, cho biết ngày 23.5 đoàn công tác của Ủy ban ATGT quốc gia và Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra thực tế về các điểm mất ATGT trên các tuyến quốc lộ, trong đó có tuyến tránh nội thị Thốt Nốt.
Qua đó, đã thống nhất chỉ đạo các đơn vị trực thuộc quản lý tuyến triển khai thực hiện các giải pháp do địa phương kiến nghị nhằm đảm bảo ATGT. Tuy nhiên, đến nay các đơn vị quản lý vẫn chưa khắc phục, từ đó tai nạn giao thông nghiêm trọng liên tiếp xảy ra.
Mới đây nhất, trong hai ngày 2 và 11.7 đã xảy ra 2 vụ làm 1 người chết, 2 người bị thương nặng.
Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, Trưởng ban ATGT TP.Cần Thơ, cho rằng ngoài việc tăng cường các biện pháp để giảm thiểu tai nạn giao thông thì do chủ đầu tư không tiến hành xử lý các bất cập theo kiến nghị của địa phương như lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu giao thông trên các tuyến đường tránh thuộc QL91. UBND TP.Cần Thơ sẽ kiến nghị Bộ GTVT cho tạm ngưng thu phí trên tuyến QL91.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.