Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh: ’Lưu Hương Giang chấp nhận lùi lại để chăm sóc gia đình”

17/05/2019 14:00 GMT+7

Cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự hỗ trợ của cả hai dành cho nhau.

Cuộc hôn nhân 10 năm với vô vàn sự thấu hiểu và yêu thương đã khiến Lưu Hương Giang lùi về sau làm hậu phương cho chồng và chăm sóc gia đình.

Hồ Hoài Anh hơi “hâm” nhưng Lưu Hương Giang lại bình tĩnh

Nam nhạc sĩ thẳng thắn chia sẻ vì công việc có tính chất bay bổng khiến anh đôi khi chưa làm tròn trách nhiệm của người chồng, người cha. Anh còn ví mình giống như con diều, vợ Lưu Hương Giang là người cầm dây diều để anh bay vừa đủ thôi, không bay quá cao.
Vì hai vợ chồng đều làm nghệ thuật, là nghệ sĩ nên cái tôi của mỗi người đều to hơn người bình thường nhưng điều quan trọng nằm ở sự dung hòa, tự cân bằng của cả hai khiến hôn nhân và tình yêu không bị ảnh hưởng tiêu cực. Khi được hỏi về tính tình hiền lành của mình, nhạc sĩ cười và bảo mình cũng có hiền dữ tùy lúc nhưng nếu mình làm sai thì sao mà dữ dằn được.

Vợ chồng cùng nhau cân bằng hoạt động nghệ thuật

Nói về việc cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ nên thời gian dành cho gia đình chắc chắn sẽ bị san sẻ bớt, Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Công việc của tôi hiện tại vừa phải làm nhạc, quản lý công ty, làm giám khảo, làm chồng, làm bố vì vậy khối lượng thời gian trong một ngày dùng để làm việc chắc chắn sẽ chiếm đa số. Nhưng tôi tự hào vì vợ Lưu Hương Giang chính là người chấp nhận lùi lại một chút, đi diễn với tần suất vừa phải hơn để hỗ trợ chồng chăm sóc gia đình và kinh doanh làm đẹp đúng với sở thích của mình”.
Tuy nhiên, nam nhạc sĩ bộc bạch bản thân mình vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để dành thời gian đưa vợ và hai con đi chơi, giải trí. Đặc biệt, hai công chúa nhỏ Mina và Misu rất thích đi biển. Vì vậy, ông bố hai con thường tự lái xe đưa cả nhà đi tắm biển, tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn trong guồng làm việc bận rộn.
Nhắc đến một chiếc xe dành cho gia đình, tác giả ca khúc Dẫu có lỗi lầm bật mí anh ưu tiên sắm một chiếc SUV để có đủ chỗ cho cả nhà. Hơn thế nữa, vì đang sinh sống ở TP.HCM với “đặc sản” triều cường, nước ngập thì sở hữu một chiếc xe có gầm cao, thoáng sẽ có lợi thế hơn rất nhiều trong mùa mưa. Ford Everest 2018 hội đủ các yếu tố cần đối với gia đình nhỏ của nam nhạc sĩ.
Không chỉ chú ý về ngoại hình xe mà Hồ Hoài Anh còn quan tâm đến hai yếu tố quan trọng: đầu tiên là tính đa dụng, thứ hai là kinh phí. Đối với anh, ô tô là tài sản, phương tiện di chuyển nên ngoài cảm giác lái tốt thì việc xe có trang bị những tính năng hỗ trợ cho công việc và giải trí cũng là tiêu chí anh quan tâm.
Hồ Hoài Anh thích dòng xe Ford Everest vì cảm giác thoải mái khi lái, ghế da êm ái và đặc biệt là hàng ghế trước chỉnh điện rất tiện nghi. Ngoài ra, nam giám khảo The Voice thường tận dụng thời gian lái xe để nghe lại bản thu của mình. Vì vậy, hệ thống thông tin giải trí Apple Car Play (dành cho iPhone) và Android Auto (dành cho điện thoại chạy hệ điều hành Android) đươc tích hợp trên chiếc Ford Everest hỗ trợ anh rất nhiều.
Business Carpool Talk là chuỗi video phỏng vấn doanh nhân trên xe hơi Ford Everest với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang. Chương trình thực hiện bởi Zing.vn và Ford phát sóng lúc 9 giờ sáng thứ năm hằng tuần từ ngày 25.4 trên Zing.vn, Báo Mới và Zalo Channel. Xuyên suốt hành trình, loạt khách mời sẽ chia sẻ hành trình kinh doanh giàu trải nghiệm của bản thân, đồng thời bật mí nhiều điều thú vị, chưa được chia sẻ về cuộc sống gia đình, sở thích cá nhân. Tập thứ 4 với sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phát sóng trên website chính thức: https://zing.vn/businesscarpooltalk
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.