Coca-Cola hỗ trợ vốn vay 150 triệu đồng cho phụ nữ TPHCM

07/01/2008 08:53 GMT+7

(TNO) Ngày 5.1 Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức lễ trao vốn vay tín dụng nhỏ cho 55 hội viên phụ nữ và học bổng cho 66 học sinh nghèo trên địa bàn TP.HCM.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM, phát biểu: “Chương trình Hỗ trợ xe đẩy Coca-Cola là một sáng kiến cộng đồng rất có ý nghĩa, không những giúp nâng cao thu nhập và cải thiện cuộc sống mà còn trao quyền tự chủ cho các chị em phụ nữ buôn bán nhỏ. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ không ngừng của Công ty Coca-Cola thông qua Chương trình Hỗ trợ xe đẩy Coca-Cola và sự hợp tác cùng chúng tôi”.

Chương trình Hỗ trợ xe đẩy Coca-Cola được Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động vào năm 2002, nhằm trao quyền tự chủ kinh doanh cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ nâng cao mức sống và phát triển phương kế sinh nhai bền vững thông qua việc buôn bán nhỏ bằng xe đẩy. Đến nay, Chương trình đã giúp đỡ hơn 4.000 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM, Hà Nội và Khánh Hòa.

Ngoài việc hỗ trợ về phương tiện kiếm sống, các chị em phụ nữ này còn được bồi dưỡng 20.000 giờ về kiến thức kinh doanh, và hơn 200 học bổng hiếu học được trao cho con em của họ cùng với 10 ngôi nhà tình thương được trao tặng thông qua chương trình này. 

Vĩnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.