Quán cơm 2.000 đồng ở Mỹ Tho

21/04/2014 03:00 GMT+7

Hôm qua 20.4, tại TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), quán cơm Huynh Đệ do linh mục J.B Nguyễn Tấn Sang (cha sở nhà thờ Ba Giồng, xã Tân Lý Đông, H.Châu Thành, Tiền Giang) đứng ra tổ chức đã khai trương tại số 360 Trần Hưng Đạo, P.4, với giá 2.000 đồng/suất.

 Quán cơm 2.000 đồng ở Mỹ Tho

Quán phục vụ cơm trưa và chiều cho 100 người khuyết tật nghèo, người già neo đơn tại TP.Mỹ Tho đã được linh mục Sang (ảnh) tìm hiểu hoàn cảnh và cấp thẻ. Dự kiến chi phí mỗi tháng khoảng 80 triệu đồng được trích từ quỹ “Tiếng hát vì người nghèo” do linh mục Sang hát và phát hành CD thu về.

Tin, ảnh: Hạnh Nguyễn

Khám sàng lọc ung thư vú miễn phí

Sáng 20.4, tại Trung tâm điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện quốc tế của Bệnh viện Trung ương Huế (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế), Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” đã phối hợp với Tập đoàn Hoffmann La Roche tổ chức khám miễn phí và tư vấn cho các phụ nữ từ 35 đến 53 tuổi để phát hiện sớm và phòng trừ bệnh ung thư vú. Chương trình đã khám, sàng lọc cho hơn 1.000 phụ nữ và chụp nhũ ảnh cho 150 phụ nữ có dấu hiệu nghi ngờ ung thư vú.

Bùi Ngọc Long

Mổ mắt cho người nghèo

Ngày 19.4, đoàn phẫu thuật từ thiện Medic Optic do bác sĩ Nguyễn Cường Nam dẫn đầu đã tiến hành đợt mổ và phát thuốc miễn phí theo yêu cầu của Hội Chất độc da cam H.Củ Chi, TP.HCM. Tổng cộng cả 2 đợt tháng 3 và tháng 4 này có 100 bệnh nhân đục thủy tinh thể được mổ tại Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn, Q.12. Kinh phí được tài trợ bởi GS Trần Quang Quyến, Hội Bạn người mù Washington, Mỹ.

Ngân Huỳnh

Khám bệnh, tặng quà cho đồng bào nghèo

Ngày 20.4, Thánh thất Cao Đài Chợ Lớn kết hợp cùng UBMT TQ Q.10, đoàn y bác sĩ TP.HCM tiến hành khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho 400 lượt người (160.000 đồng/suất) và tặng 400 phần quà (100.000 đồng/phần) cho bà con nghèo ở xã Vĩnh Phú, H.Giang Thành, tỉnh Kiên Giang. Kinh phí do đạo hữu đóng góp cùng với sự tài trợ của Công ty SX TM DV Ngọc Tùng (Q.6, TP.HCM).

Thanh Đông

>> Hội thảo “Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và tầm soát sơ sinh”
>> Khám sàng lọc tật khúc xạ cho học sinh
>> Khám sàng lọc tim miễn phí
>> Khám sàng lọc bệnh nhân tim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.