Tặng máy vi tính

17/08/2009 22:44 GMT+7

Nhân kỷ niệm 121 năm ngày sinh Bác Tôn, Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) đã tặng 10 bộ máy vi tính giúp thanh thiếu nhi vùng quê Bác Tôn (xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) có điều kiện truy cập internet.

Thanh Dũng

Trao học bổng

Công ty điện toán và truyền số liệu VDC phối hợp với VNPT Phú Yên đã tổ chức một loạt các chương trình ngày hội, giao lưu với các nhân vật CNTT, ca sĩ, nghệ sĩ… Đặc biệt, trong dịp này, có 20 em học sinh - sinh viên nghèo của Phú Yên được trao học bổng vượt khó học giỏi (ảnh - mỗi suất 500.000đ).

* Hôm qua 17.8 tại TP Pleiku, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Gia Lai phối hợp với Tỉnh Đoàn Gia Lai trao 180 suất học bổng (500.000đ/suất) và dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo hiếu học của Gia Lai.

B.Nguyên - N.L  - Thiên Trúc

Việt kiều làm từ thiện

Chiều 16.8, thông qua Báo Thanh Niên, ông Lê Thanh Tòng- Việt kiều Mỹ đã trao quà và tặng 50 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc nhóm Nụ cười - TP.HCM; đồng thời tài trợ cho các em tham gia nhiều trò chơi trong Công viên nước Đầm Sen. Tiếp đó, ông Tòng đã thăm hỏi, trao tiền cho những gia đình có người nhiễm HIV (trung bình 1 triệu đồng/suất, đặc biệt một bệnh nhân AIDS nhận được 5 triệu đồng). Tổng chi phí cho những hoạt động trên khoảng 35 triệu đồng.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.