Nhét bạn trai vào vali để trốn khỏi nhà tù

17/01/2017 12:21 GMT+7

Để giúp bạn trai trốn khỏi nhà tù, một cô gái đã nhét anh ta vào chiếc vali nhưng hành động này không qua mắt các quản ngục.

Tờ Metro ngày 15.1 đưa tin mới đây, cô Antonieta Robles Saouda , 25 tuổi, đã bị bắt giữ vì âm mưu giúp người bạn trai Jose Vargas Garcia trốn khỏi nhà tù Jose Antonio Anzoategui ở thành phố Barcelona, Venezuela.
Nhét bạn trai vào vali để trốn khỏi nhà tù 1
Jose Vargas Garcia và người bạn gái Antonieta Robles Saouda bị bắt giữ sau âm mưu vượt ngục táo bạo Ảnh chụp trang web màn hình Metro
Theo báo chí địa phương, cô Saouda đưa đứa con gái 6 tuổi đến nhà tù này để thăm Garcia, người đang thụ án 9 năm 8 tháng tù về tội cướp xe ô tô.
Cô mang theo chiếc vali màu hồng to và điều này không có gì bất thường đối với những người thân đi thăm nuôi phạm nhân và ở lại qua đêm ở nhà tù. Các nhân viên quản ngục không hề biết rằng Saouda sẽ nhét bạn trai vào chiếc vali này để thoát khỏi nhà tù vào ngày hôm sau.
Kế hoạch tưởng chừng như diễn ra suôn sẻ cho đến khi các quản ngục thấy có dấu hiệu khả nghi vì lúc ra về, Saouda ì ạch kéo chiếc vali màu hồng mặc dù nó dường như rất nhẹ. Họ chặn Saouda lại và yêu cầu cô mở vali ra để kiểm tra.
Không còn cách nào khác, Saouda phải mở vali ra. Các quản ngục tá hỏa khi phát hiện phạm nhân Garcia đang nằm cuộn mình bên trong vali như một nghệ sĩ uốn dẻo thực thụ. Điều đáng nói là chiếc vali này không quá to để có thể nhét một người trưởng thành vào bên trong.
Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ bé đã giúp Garcia có thể nằm gọn trong chiếc vali. Ngay sau đó, Garcia bị đưa trở lại xà lim còn Saouda cũng bị tạm giam để chờ ngày đưa ra xét xử.
Đứa con gái nhỏ của cô được chuyển cho một trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.